Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nâng mũi có bị kéo mắt đi theo hay không?

Nâng mũi là cách cải thiện chiếc mũi trở nên đẹp tự nhiên và quyến rũ. Tuy nhiên, nâng mũi có bị kéo mắt theo hay không? Cùng lắng nghe chuyên gia chia sẻ.

* Nâng mũi có ảnh hưởng gì không

* Nâng mũi ở đâu đẹp

Nâng mũi có bị kéo mắt

Chiếc mũi giúp tôn lên ngũ quan sắc nét trên gương mặt

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 28 tuổi, em tính đi nâng mũi nhưng nhìn trên gương mặt thấy mắt và mũi cũng có ảnh hưởng với nhau vì 2 bộ phận này nằm gần nhau. Em hoang mang không biết nâng mũi có bị kéo mắt đi theo hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Nâng mũi có bị kéo mắt đi theo hay không là thắc mắc chung của nhiều người.

Nâng mũi có bị kéo mắt đi theo hay không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mũi, da chúng ta có tính đàn hồi, co dãn tốt. Do vậy, khi đưa chất liệu sụn vào để nâng mũi sẽ không gây ảnh hưởng hay kéo mắt đi theo trừ phi bạn nâng cao quá mức. Ngoài ra, nâng mũi được tiến hành theo quy trình khép kín và đạt chuẩn. Trước khi nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể dáng mũi, từ đó chỉ định cắt gọt sụn khéo léo phù hợp với cấu trúc mũi để khi đưa vào khoang mũi sẽ không ảnh hưởng đến chức năng mũi cũng như không khiến mắt bị kéo lên, xếch… Điều quan trọng là bạn vẫn nên tìm kiếm địa điểm nâng mũi uy tín để không gặp tình trạng biến chứng sau phẫu thuật.

Mô phỏng dáng mũi

Mô phỏng dáng mũi

Phương pháp nào nâng mũi đẹp an toàn?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là cơ sở nâng mũi uy tín với phương pháp nâng mũi S Line kết hợp tiền mê nhẹ, mà người tiên phong ở Việt Nam là TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc). Nâng mũi S Line sử dụng sụn nhân tạo nâng cao 2/3 sóng mũi và xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi phòng ngừa biến chứng sau nâng. Phương pháp này giải quyết mọi khuyết điểm dáng mũi thấp, tẹt, to bè… Ngoài ra, còn khắc phục được tình trạng mũi hỏng do phẫu thuật sai cách. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ tư vấn, thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi vừa ý.

hình ảnh trước sao nâng mũi s line

Khách hàng đẹp hơn sau khi nâng mũi S Line tại JW

nâng mũi s line

Hình ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

0 nhận xét: