Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelif cho đôi mắt hai mí long lanh

Mắt một mí nhỏ khiến cho đôi mắt của bạn thiếu sức sống, ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ trên gương mặt, bởi thế nhấn mí mắt bằng chỉ Doubelif cho đôi mắt hai mí long lanh đang trở thành trào lưu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.

* Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

* Bấm mí mắt ở đâu đẹp

mắt hai mí

Nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelif cho đôi mắt hai mí long lanh

Việc sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ nhiều người, thêm tự ti trong giao tiếp và công việc. Hiện nay, phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ là lựa chọn mang đến hiệu quả, không để lại sẹo, lâu bến với thời gian.

Nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelif là gì?

Nếu như trước đây, khi có mong muốn tạo mắt hai mí, chị em thường lo lắng, băn khoăn rất nhiều vì công nghệ cũ nhấn mí không được đẹp tự nhiên, nhìn dễ lộ và không được lâu dài. Hiện nay, vấn đề đó đã được khắc phục nhờ công nghệ nhấn mí bằng chỉ Doublelif.

Kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ được phát triển từ Hàn Quốc, là một quốc gia có đặc điểm dân số mắt 1 mí chiếm tỉ lệ cao nhất thế giới, người dân xứ Kim Chi cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đã không ngừng sáng tạo trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là làm đẹp đôi mắt.

Mô phỏng tiến trình nhấn mí mắt để tạo mắt hai mí

Loại chỉ sử dụng trong quá trình nhấn mí có tên là Doublelif, khác với những loại chỉ đơn thường, Doublelif là chỉ đôi siêu mảnh, độ bền cao, tạo ra đường mí rõ ràng.  Bên cạnh đó, thay vì áp dụng kỹ thuật tạo 3 điểm nhấn như trước đây, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dùng để kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên chuỗi liên kết bền vững (như cấu trúc bình thường của người có mắt 2mí), làm thành một nếp gấp mí sâu, chắc chắn và hiệu quả lâu dài.

Nhấn mí bằng chỉ Doublelif áp dụng cho các trường hợp nào?

Không phải trường hợp mắt 1 mí nào cũng có thể áp dụng để nhấn mí bằng chỉ Doublelif. Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, mắt của khách hàng phải hội tụ đủ các yếu tố đó là: Mắt 1 mí nhỏ, không có hoặc có ít da chùng mỡ thừa, mí mắt không bị sụp quá nhiều…

Nhấn mí bằng chỉ Doublelif ở đâu?

toa-nha

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng

Dù là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản nhưng khi nhấn mí chị em cần lựa chọn trung tâm có đầy đủ trang thiết bị Y tế, bác sĩ có trình độ cao để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cũng như kết quả đẹp cho đôi mắt thêm phần xinh xắn, long lanh.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng ủng hộ nhờ các công nghệ chuyển giao trực tiếp từ thiên đường thẩm mỹ xứ Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelif. Đến JW, trước khi thực hiện làm đẹp, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia chỉnh hình mắt thăm khám, đánh giá tình trạng mí mắt từ đó có chỉ định phù hợp.

Hình ảnh nhấn mí mắt tại JW

Khách hàng có đôi mắt 1 mí, đường mí không rõ được áp dụng kỹ thuật nhấn mí mắt tại JW

Chỉ sau một lần tiểu phẫu nhấn mí mắt, khách hàng đã sở hữu đôi mắt thanh tú, hai mí to rõ

Nhấn mí mắt tại JW diễn ra khá nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay trong ngày với đôi mắt hai mí rõ ràng, đều nhau, long lanh và thêm phần tự tin, quyến rũ với nhan sắc của mình. Đặc biệt, nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelif không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét: