Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Những lưu ý khi nâng ngực nội soi

Với sự phát triển vượt bậc về công nghệ làm đẹp việc sở hữu một khuôn ngực đẹp tuyệt vời một cách nhanh chóng không phải là điều khó khăn.

lưu ý khi nâng ngực nội soi

Những lưu ý khi nâng ngực nội soi (Hình ảnh minh hoạ)

Tuy vậy, bên cạnh việc tìm ra nơi thẩm mỹ tin cậy, tay nghề của bác sĩ giỏi thì quá trình chăm sóc sau nâng ngực cũng là một yếu tố quan trọng quyết định yếu tố thành bại của ca phẫu thuật. Vậy bạn đã biết gì về những lưu ý sau khi nâng ngực nội soi chưa? Nếu chưa hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc theo dõi bài viết sau đây nhé.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi tính cẩn thận và tỉ mỉ cao. Do vậy, bạn phải lưu ý khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ. Nên chọn những trung tâm uy tín, có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để đáp ứng an toàn cho ca phẫu thuật diễn ra thành công, cho ra kết quả như mong muốn, tránh những biến chứng về sau.

lưu ý khi nâng ngực nội soi

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Những lưu ý khi nâng ngực nội soi

Khi quyết định nâng ngực nội soi, bạn nên phối hợp hiệu quả với bác sĩ từ khâu tiến hành cho đến chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

+ Nên uống nhiều nước, ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E,…

+Nên mặc áo ngực chuyên dụng hoặc no bra sau khi tháo băng ép trong khoảng 1 năm trước khi chuyển sang mặc các loại áo lót bình thường.

+Massage ngực nhẹ nhàng đều đặn mỗi tuần để ngực thêm săn chắc và lưu thông máu huyết. Hạn chế vận động mạnh, mang vác vật thể nặng trong suốt 1 năm nghĩ dưỡng.

Hình ảnh 1

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực bệnh viện JW

+ Tuyệt đối không uống các loại đồ uống có cồn như bia rượu và cử kiêng các loại thực phẩm như: rau muống, nếp, thịt gà, hải sản trong vòng 3 tháng … để miệng vết thương không lồi lõm gây sẹo.

+ Nên tăng cường uống nhiều nước lọc, ăn thêm các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như: cá, trứng, sữa, trái cây…

+ Sử dụng thêm các loại thuốc giảm đau, kháng viêm trị sẹo theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 3

Vòng ngực trở nên quyến rũ hơn sau khi nâng ngực tại JW

+ Không tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh, nhiệt độ nước phải ấm vừa phải. Hạn chế xối nước trực tiếp lên vết mổ và động chạm sờ mó lên miệng vết thương.

+ Thông thường chỉ khâu ngoài da sẽ được lấy bỏ sau 7 ngày, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem trị sẹo để cho hiệu quả tốt nhất, đừng quên hỏi qua ý kiến về loại thuốc này để tránh tình trạng da bị kích ứng do không hợp.

0 nhận xét: