Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ loại túi độn ngực Nano Chip Motiva ra đời, giúp nâng ngực an toàn tuyệt đối, cho bầu ngực mềm mại tự nhiên như thật. Vậy Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva như thế nào? Thông tin trong bài sẽ trả lời câu hỏi này nhé.

* Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp và chất lượng?

* Bác sĩ nâng ngực túi nano chip 3d motiva uy tín và an toàn?

Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva (ảnh minh họa)

Độn túi ngực Nano Chip 3D Motiva như thế nào?

Độn túi nâng ngực Nano Chip sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại làm tăng tính đàn hồi cho lớp vỏ, bề mặt Nano mềm mại với 8.000 tiếp điểm/cm2 cùng chất gel làm đầy giúp túi ngực tạo độ bám dính và giảm sự nhăn nheo hiệu quả. Bên cạnh đó, con Chip hiện đại quét thông số kĩ thuật cung cấp thông tin nhà sản xuất, ngày sản xuất, bệnh nhân tên gì và bao nhiêu tuổi… Túi Nano Chip được đánh giá là an toàn, hạn chế tốt những biến chứng và hiệu quả lâu dài.

túi nano chip

Túi nâng ngực Nano Chip màu xanh nhạt với bề mặt Nano mềm mại, bám dính tốt và con Chip siêu nhỏ nằm bên trong giúp quét tìm thông số kĩ thuật

Với sự phát triển vượt bật của ngành thẩm mỹ, hệ thống máy quét 3D của hãng Motiva ra đời và được ứng dụng trong nâng ngực Nano Chip mô phỏng hình ảnh trước và sau nâng ngực nhanh chóng với độ chính xác lên đến 90%.

Khi độn túi nâng ngực Nano Chip và cùng với máy 3D Nano Chip chuyên sâu, bác sĩ sẽ khéo léo xác định vị trí sao cho thích hợp để đặt túi ngực hợp lý, không để bị lệch. Khi đã cấy ghép túi ngực vào cơ thể, chỉ rà máy quét của hãng, con Chip sẽ bắt đầu chạy thông tin khách hàng, điều này giúp tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của bệnh nhân, thời hạn đảm bảo lâu dài và đã được FDA công nhận.

máy quet 3d

Hệ thống máy mô phỏng 3D Motiva tại JW

Máy 3D Nano Chip hoạt động theo cơ chế đám mây có tác dụng quét tất cả một cách chính xác. Từ hình dáng, cân nặng, chiều cao mà hệ thống máy 3D sẽ từ đó cho ra kết quả mô phỏng sau phẫu thuật với những size ngực khác nhau tương ứng với từng khách hàng.

kết quả quét

Máy mô phỏng 3D Divina cho hàng trăm điểm ảnh, giúp bác sĩ và khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn size túi ngực phù hợp cơ thể mình.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva được chuyển giao trực tiếp từ hãng túi ngực Motiva của Mỹ. Sẽ mang lại khuôn ngực cân đối, tránh bị lệch, mất cân đối như các phương pháp nâng ngực khác. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại JW đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền tại nước ngoài, đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối chuẩn theo “tỷ lệ vàng” như mong muốn.

Ông Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Một số hình ảnh khách hàng nâng ngực tại JW

Hình ảnh 1 

Hình ảnh 2

Clip giới thiệu Viện nâng ngực chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

uu đãi quà tặng

0 nhận xét: