Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách chữa hốc mắt sâu hiệu quả và an toàn

“Đôi mắt là của sổ tâm hồn” ông bà ta vẫn thường ví như vậy. Một đôi mắt đẹp là sự kết hợp giữa mí mắt, quầng mắt và hốc mắt hài hòa với nhau. Nhưng theo thời gian, liệu rằng đôi mắt ấy có còn thu hút người đối diện như ban đầu hay không? Và làm sao để giữ được sự khỏe khoắn cho đôi mắt là điều cần thiết mà ai cũng cần phải biết.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn hiểu hết được những điều đó. Những vấn đề thường gặp ở mắt hình thành do thói quen, tuổi tác, tai nạn ngoài ý muốn…hiện nay khá phổ biến trong đời sống hằng ngày. Một trong số đó là hốc mắt sâu, tình trạng đặc biệt thường gặp ở những người lão hóa tuổi tác. Vậy làm thế nào để chữa hốc mắt sâu hiệu qua và an toàn?

Hốc mắt sâu – dấu hiệu của sự “già nua”

Mong muốn một đôi mắt khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu là điều ai cũng ao ước. Tuy nhiên có thể vì một lý do nào đó mà đôi mắt không được trọn vẹn như ý. Hốc mắt sâu chính là biểu hiện cho sự già nua của mỗi người nếu không được chữa trị kịp thời.

Hốc mắt sâu là tình trạng đôi mắt thiếu đi lượng mỡ cần thiết cho những vùng xung quanh mắt, sự thiếu hụt ấy xuất hiện tình trạng mắt bị sụp xuống, trũng sâu khiến cho khuôn mặt kém sắc, thiếu sức sống và thậm chí là trông già hơn trước tuổi rất nhiều.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

Hốc mắt sâu là tình trạng thiếu lượng mỡ cần thiết 

Vậy nguyên nhân khiến hốc mắt sâu là do đâu? Có thể nhận thấy một điều rằng tình trạng hốc mắt sâu là do nhiều nguyên nhân tác động. Có thể là do cấu trúc mắt bẩm sinh là đã có hốc mắt sâu, hay do mắt bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác, cũng có thể chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt ngủ nghỉ không hợp lý và một số vấn đề từ sức khỏe ảnh hưởng đến đôi mắt.

Dù bất kể là lý do nào thì hốc mắt sâu cũng là tình trạng khiến ngoại hình của bạn kém xinh hơn hẳn, điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp nghiêm trọng. Nhất là đối với xã hội hiện đại, việc bạn sở hữu một ngoại hình bắt mắt rất cần thiết và là yếu tố quyết định tới sự thành bại trong cuộc sống. Vì vậy khi gặp phải tình trạng hốc mắt sâu thì việc chữa trị là điều hiển nhiên. Nhưng để đạt hiệu quả thì nên áp dụng những phương pháp nào là tốt nhất?

Cách chữa hốc mắt sâu hiệu quả và an toàn hiện nay.

Khắc phục một đôi mắt xấu xí, già nua do hốc mắt sâu là việc làm bắt buộc những ai gặp phải nên tiến hành càng sớm càng tốt nếu không muốn mất điểm trong mắt người đối diện. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa trị hốc mắt sâu hiệu quả được nhiều người tin dùng và cũng khá phổ biến tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

– Chữa trị hốc mắt sâu bằng phương pháp tự nhiên: Đó là phương pháp được thực hiện bằng những nguyên liệu từ tự nhiên như khoai tây, dưa leo, dầu hạnh nhân…đều là những nguyên liệu giúp khắc phục hốc mắt sâu an toàn. Tuy nhiên, với phương pháp này cần sự kiên trì và khá tốn kém thời gian cũng như công sức. Đối với khoai tây và dưa leo bạn nên cắt thành từng lát nhỏ, còn dầu hạnh nhân thì lấy một rồi đắp lên vùng mắt lõm sâu. Thực hiện trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

Dùng dưa leo để chữa trị hốc mắt sâu là một cách hiệu quả

– Chữa hốc mắt sâu bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt: Một chế độ sinh hoạt khoa học là kết hợp giữa thói quen ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày và ngủ nghỉ đúng giờ, đủ giấc là biện pháp chữa trị hốc mắt sâu đơn giản nhưng hiệu quả mà nhiều người vẫn thường áp dụng.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

Cân bằng chế độ dinh dưỡng giúp chữa trị hốc mắt sâu 

– Chữa trị hốc mắt sâu bằng cấy mỡ hốc mắt: Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả cũng như an toàn nhất so với những phương pháp thông thường khác. Bác sĩ sẽ lấy mỡ từ những bộ phận có lượng mỡ dư thừa trên cơ thể như eo, đùi, hông…sau đó chiết tách ly tâm, giữ lại những tế bào mỡ sống có độ tương thích với vùng mắt cần cấy mỡ và tiến hành cấy lượng mỡ này vào vùng hốc mắt bị lõm sâu.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

Chữa trị hốc mắt sâu bằng cấy mỡ hốc mắt

Ưu điểm của phương pháp cấy mỡ hốc mắt: 

– Không đau và không để lại sẹo

– Không gây ra biến chứng và không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chính xác.

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

– Hiệu quả thẩm mỹ cao và độ an toàn được đảm bảo.

Với việc ứng dụng phương pháp cấy mỡ hốc mắt này, tình trạng hốc mắt sâu của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng, trả lại cho bạn một đôi mắt đẹp, tươi trẻ và khỏe khoắn.

cach-chua-hoc-mat-sau-hieu-qua-va-an-toan

Hình ảnh trước và sau khi cấy mỡ hốc mắt tại JW Hàn Quốc

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp chữa trị hốc mắt sâu bằng cấy mỡ đang được áp dụng và hiệu quả thành công cho hàng ngàn ca bệnh. Nếu bạn có nhu cầu giải cứu đôi mắt trũng sâu hãy đến tại JW Hàn Quốc để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết đưa đến sự hài lòng cho bạn với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên sâu cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến.

Cấy mỡ hốc mắt tại JW Hàn Quốc

0 nhận xét: