Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Hút mỡ Sculpsure cho nam giới an toàn, hiệu quả.

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia, tình trạng béo bụng ở nam ngày một tăng cao. Hơn nữa, nếu làm trong điều kiện công việc căng thẳng, thường xuyên bị stress mất ngủ cũng khiến nam giới bị mỡ bụng nhiều hơn.

* Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

* Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

Hút mỡ Sculpsure cho nam giới

Hút mỡ Sculpsure cho nam giới an toàn, hiệu quả( Hình ảnh minh hoạ)

Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều làm cho quý ông mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa kéo dài còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…Vì vậy, hút mỡ Sculpsure cho nam giới là điều rất cần thiết.

Đối với phái mạnh, tập luyện thể thao như cử tạ, chạy bộ, tập gym… có thể giúp họ lấy lại được cơ bụng. Tuy nhiên, thực tế điều này không phải là dễ dàng, bởi lẽ vào cơ địa của từng quý ông mà cách thức tập luyện đó phát huy tác dụng, có người thành công, có người mỡ bụng vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Hơn nữa, việc tập luyện này lại có hạn chế lớn đó là chỉ loại bỏ được phần mỡ thừa tích tụ ở mô mềm dưới da, còn các mô mỡ cứng ở phần trung bì thì gần như không thể hóa lỏng hay loại bỏ hoàn toàn, khiến tình trạng thừa cân, mỡ bụng dễ dàng quay trở lại, chính vì vậy, can thiệp thẩm mỹ là “cứu cánh” tốt nhất cho phái mạnh.

Hút mỡ Sculpsure cho nam giới an toàn, hiệu quả.

Hút mỡ bụng nam giới là sử dụng các kĩ thuật hiện đại nhằm loại bỏ mỡ thừa như hút mỡ bụng bằng Laser Lipo, RF, căng da bụng, Sculp Sure… Trong đó, dùng máy Sculp Sure không phẫu thuật với bước sóng 1060nm an toàn với mọi loại da, tác động chủ yếu lên tế bào mô mỡ, điều biến nhiệt độ từ 42-47 độ C nhằm giảm lượng mỡ thừa dưới da ở bụng hay bất kì vị trí nào trên cơ thể. Việc kết hợp kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Sau 1 lần giảm mỡ bằng SculpSure, quý ông sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm.

vị trí hút mỡ

Các điểm điều trị thông dụng Hút mỡ Sculpsure cho nam giới tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Với công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến này, phái mạnh không còn phải lo lắng về cân nặng cũng như những mô mỡ thừa vùng bụng nữa.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng học tập và tu nghiệp lâu năm tại Hàn cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, phẳng mịn mà không còn lo lắng về sự tích tụ mỡ thừa cân “đáng ghét”.

0 nhận xét: