Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Căng da mặt Hàn Quốc không lộ sẹo trên da

Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ hiện đại mang đến cho bạn làn da căng mịn, mượt mà như mong muốn. Với công nghệ chuẩn Hàn, phương pháp này an toàn và không để lộ sẹo trên da.

căng da mặt

Căng da mặt giúp làn da luôn mịn màng, tươi tắn

Đến 1 độ tuổi nhất định, làn da sẽ nhăn nheo, chảy xệ, có dấu hiệu lão hóa. Lúc này, bạn cần có phương pháp chữa trị phù hợp để giữ lại vẻ đẹp tươi tắn. Các công thức làm đẹp da thông thường bằng thiên nhiên, mỹ phẩm, thuốc… sẽ không mang lại hiệu quả cao. Do vậy, căng da mặt ra đời là “cứu cánh” để bạn níu kéo tuổi thanh xuân.

Căng da mặt Hàn Quốc không lộ sẹo trên da

Căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng công nghệ chuẩn Hàn với loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng có kích thước siêu mảnh, len vào tận sâu dưới lớp da, giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Mô phỏng Căng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống như các “sao” Hàn Quốc, an toàn, không lo bị sẹo xấu vì đường chỉ cực mảnh được luồn sâu dưới da. Đặc biệt, áp dụng căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn sẽ được chính tay các bác sĩ giỏi học tập, tu nghiệp lâu năm ở Hàn tiến hành thực hiện, cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Khách hàng trẻ hơn nhiều tuổi sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


0 nhận xét: