Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Địa chỉ cắt mí mắt ở thanh hóa

Địa chỉ cắt mí mắt ở thanh hóa có lẽ đang là điều mà nhiều chị em quan tâm tới nhất hiện nay. Bởi tại đây có thể nói là trung tâm của miền trung và được rất nhiều các chị em tìm hiểu. Để phục vụ các nhu cầu htamar mỹ của các chị em Thu Cúc đã mở một cơ sở mới tại đây để làm đẹp cho các chị em và nhận được rất nhiều các phản hồi tốt từ các chị em hiện nay.


Thẩm mỹ viện Thu Cúc là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất hiện nay được sở y tế và bộ ý tế công nhận cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Bác sĩ Thu Cúc được tu nghiệp tại Hàn Quốc, chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đã từng công tác tại những thẩm mỹ viện uy tín tại những thành phố lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
.
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo dành cho tất cả quý khách hàng với chi phí hợp lý và độ an toàn cao nhất. Thẩm mỹ viện Thu Cúc đã đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay, của những nước chuyên về làm đẹp như Hàn QUốc, Nhật, Mỹ ...
Các dịch vụ chính tại thẩm mỹ viện Thu Cúc:
* Dịch vụ nâng mũi.
* Dịch vụ độn cằm.
* Dịch vụ tạo mí.
* Dịch vụ chỉnh sửa gương mặt.
* Với những dịch vụ kỹ thuật cao, yêu cầu gây mê như:  Độn ngực, hút mỡ bụng, Thu nhỏ quầng vú sẽ được thực hiện tại những bệnh viện có đầy đủ ekip bác sĩ và trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo một cách an toàn nhất.
Ngoài ra thẩm mỹ viện Thu Cúc còn phối hợp với các bác sĩ Hàn Quốc thuực hiện những ca phẫu thuật chuyên sâu theo yêu cầu khách hàng.

Tiếp theo với băn khoăn của bạn về chi phí dịch vụ cắt mí mắt trên tại Thu Cúc. Theo đó, chi phí cụ thể là 8 triệu đồng, tuy nhiên trong tháng 9 này Thu Cúc đang có chương trình tri ân khách hàng, tặng 20% khi bạn sử dụng dịch vụ cắt mí mắt ở Thu Cúc tại Hà Nội và tặng 35% khi thực hiện tại Thu Cúc Sài Gòn. Mức chi phí trên được nhiều khách hàng hài lòng bởi nó tương xứng với chất lượng dịch vụ. Cắt mí mắt tại Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Đồng thời hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Chính vì thế cắt mí mắt tại Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp long lanh mà không đau, không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “có địa chỉ cắt mí mắt ở Thanh Hóa không và chi phí cắt mí mắt trên là bao nhiêu”, rất mong nó hữu ích cho bạn. Hy vọng bạn sẽ đến với Thu Cúc vào một ngày gần nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: