Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Bấm mí mắt giữ được bao lâu có lẽ là điều mà rất nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn không biết liệu điều này có tốt không và có thực sự hiệu quả hay không nữa. để tìm hiểu về điều này được chi tiết thì chúng ta nên tìm hiểu qua cái nhìn của các chuyên gia hoặc của những người đã từng đi thực hiện thẩm mỹ rồi để hiểu hơn nhé
Bấm mí mắt giữ được bao lâu http://catmimat.org/bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau


Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mắt hai mí tự nhiên không cần phẫu thuật được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội của nó. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt thời gian thực hiện bấm mí chỉ từ 15 – 20 phút nhưng cho kết quả mắt hai mí ổn định và lâu dài.

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20phút, kết quả mí mắt sẽ giữ được lâu dài và ổn định. Vì vậy mà mọi người có thể yên tâm kết quả của bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu dài. Nếp mị được tạo ra là vĩnh viễn, tuy nhiên theo thời gian bạn sẽ bị già đi, da dần lão hóa và chảy xệ xuất hiện tình trạng dư da, dư mỡ mi trên. Lúc này bạn cần cắt bỏ da dư mi mắt. Thông thường can thiệp này sau khoảng 10 năm.

Bấm mí Hàn Quốc thích hợp cho cả nam và nữ khi mắt 1 mí hay mắt không có mí lót, 2 mí mắt không đều nhau… Việc chỉnh sửa những khiếm khuyết này của mắt sẽ giúp mọi người tự tin hơn với đôi mắt đẹp tự nhiên như ý với mí mắt rõ nét.

Xoay quanh dịch vụ bấm mí có nhiều băn khoăn như: bấm mí có đau không, có mất nhiều thời gian không, có để lại sẹo không và đặc biệt là nhấn mí mắt giữ được bao lâu…  Trên thực tế, dù bấm mí được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vì là khu vực nhạy cảm và có liên quan đến đôi mắt nên nhiều người thường lo lắng về vấn đề này cũng là điều dễ hiểu. Mặt khác chính những lo lắng nhấn mí được bao lâu này đã cản trở sở thích nhiều người dù rất muốn bấm mí nhưng còn do dự.

VẬY NHẤN MÍ MẮT GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU
Có 2 phương pháp nhấn mí là: nhấn mí theo cách truyền thống nếp mí chỉ duy trì được từ 2 đến 3 năm và phương pháp nhấn mí mới dùng chỉ sinh học tự nhiên, thân thiện với cơ thể, đặc biệt là duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Với phương pháp nhấn mí vĩnh viễn này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để tạo nếp gấp trên 2 mí mắt cân đều, chính xác đồng thời luồn chỉ liên tục nhằm tạo liên kết bền vững khiến mắt duy trì nếp mí lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: