Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mỡ mí mắt là một điều gì đó làm cho

Mỡ mí mắt là một điều gì đó làm cho bạn cảm thấy khó chịu về sự xuất hiện của nó. Điều này xuất hiện do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau như có thể là do tuổi tác, có thể do mỡ trong cơ thể… bạn cần làm gì để khắc phục lại điều này? Phương pháp hiệu quả nhất đó chính là lấy mỡ mí mắt để có được một đôi măt



Bọng mắt là một trong những khuyết điểm mắt thường gặp ở rất nhiều người, nhất là ở phụ nữ. Bọng mắt khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, che khuất một phần tầm nhìn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt

Có khá nhiều cách khắc phục bọng mắt được các bạn truyền tai nhau như chườm lạnh, sử dụng kem xóa bọng mắt… tuy nhiên những phương pháp này đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài, hiệu quả lại không cao. Một trong những phương pháp có thể điều trị tình trạng bọng mắt nhanh chóng, an toàn được các chị em yêu thích nhất hiện nay là thực hiện lấy mỡ bọng mắt.

Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt hiện đại giúp khắc phục tình trạng bọng mắt. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ sát viền mắt dưới, từ đó loại bỏ phần mỡ thừa và da chùng, căng da vùng để xóa quầng thâm và giúp cho đôi mắt tươi trẻ hơn, linh hoạt hơn. Đường rạch rất mảnh nằm ở dưới đường mí mắt, được giấu kín ở nếp gấp 2 mí nên khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thời gian thực hiện lấy mỡ mí mắt kéo dài khoảng 20 – 30 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mắt sau 3-5 ngày sẽ hết sưng và đẹp tự nhiên trong khoảng 3-6 tháng

Sau khi thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên và cân đối với gương mặt. Phương pháp khắc phục lâu dài tình trạng mỡ thừa mí mắt.

Lấy mỡ bọng mắt có đau không?
Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc để mắt mau lành, quá trình hậu phẫu diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái.

QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT

Bước 1: Thăm khám và tư vấn Khách hàng trực tiếp được bác sĩ chuyên khoa thăm khám mắt, xác định tình trạng mỡ thừa mí trên và tư vấn phương pháp loại bỏ mỡ thừa phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt Sau khi thăm khám và đưa ra phương pháp lấy mỡ mí mắt phù hợp Bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau hay khó chịu khi thực hiện.

Bước 3: Tiến hành lấy mỡ mí mắt trên Sau khi gây tê bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ ngay nếp gấp mí vừa để loại bỏ mỡ và da thừa, vừa giấu được vết mổ sau tiểu phẫu.

Bước 4: Đóng kín vết mổ, và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhập từ Bệnh viện JW Hàn.

Bước 5: Tái khám

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: