Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp và chất lượng

Nâng ngực Nano Chip Motiva sử dụng máy chuyên sâu 3D đang trở thành trào lưu “hot” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Thắc mắc Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp được đông đảo khách hàng quan tâm và mong muốn có câu trả lời chính xác.

* Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva giá bao nhiêu?

* Địa chỉ nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva ở đâu uy tín?

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp (ảnh minh họa)

Bộ ngực được xem là “vũ khí quyền năng” giúp chị em thêm tự tin, ấn tượng hơn trong cuộc sống. Do đó, mong muốn sở hữu dáng ngực đẹp ấn tương khi gặp khuyết điểm được đông đảo mọi người quan tâm. Và, nâng ngực Nano Chip Motiva ở đâu đẹp và chất lượng chính là câu hỏi lớn cần được quan tâm nhất hiện nay.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn nâng ngực Nano Chip 3D Motiva?

Đây là phương pháp nâng ngực an toàn và hiện đại, có gắn chip vào túi nâng ngực để hiển thị 15 thông số quan trọng, cung cấp cho khách hàng và bác sĩ dễ dàng quản lý và kiểm soát. Chip trong túi ngực Motiva không phải là chip điện tử nên vô hại với cơ thể con người, không định vị, không phát tán quyền riêng tư của cá nhân khách hàng.

+ Túi nâng ngực có cấu tạo Nano với hơn 8000 tiếp điểm/cm2 về mặt tạo độ bám dính cao, không có bất kỳ hư hao nào khi sử dụng và bóp nắn.

Túi ngực nano chip

Cận cảnh túi ngực Nano Chip do hãng Motiva sản xuất

+ Lớp gel được làm đầy, làm túi ngực căng tròn tự nhiên, không bị nhăn như túi nâng ngực thường.

+ Sử dụng hệ thống máy 3D Divina mô phỏng kết quả trước và sau khi nâng ngực một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút, cho ra kết quả chính xác đến 90%.

Máy 3D

Máy 3D Nano Chip mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

+ Tùy hình dáng, kích thước, cân nặng của mỗi người mà hệ thống máy chuyên sâu vẫn có thể cho ra những size ngực với số đo tương đối khác nhau, khách hàng có thể từ đó mà lựa chọn ra size ngực mình mong muốn thực hiện.

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp và chất lượng

Phương pháp nâng ngực Nano Chip Motiva xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên một trào lưu mới về thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc may mắn là đơn vị tiên phong được hãng Motiva nổi tiếng lựa chọn là nơi đặt hệ thống máy chuyên sâu 3D hiện đại dành riêng cho nâng ngực Nano Chip.

hợp tác công nghệ

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay

Với sự xuất hiện của hệ thống máy 3D Nano Chip chuyên sâu hiện đại sẽ giúp quá trình phẫu thuật nâng ngực diễn ra nhanh chóng, cho phép khách hàng theo dõi được hình ảnh trước và sau nâng ngực.

Sở dĩ JW được hãng Motiva tin tưởng đặt hệ thống máy 3D chuyên sâu là bởi vì đây là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ chất lượng có quy mô lớn, trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất. Đặc biệt, các bác sĩ thẩm mỹ tại JW luôn là những người đi đầu trong việc phẫu thuật, được trang bị các kiến thức chuyên sâu và học tập các đất nước phát triển. Điểm nổi bật chính là thường xuyên tham gia những sự kiện thẩm mỹ được diễn ra tại các nước phát triển, là những người tiên phong đón đầu những công nghệ hiện đại và ứng dụng nhanh chóng vào Việt Nam.

GS. TS. BRIAN M. KINNEY

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

Ông Stephen Brobyn

Bệnh viện JW là đơn vị Thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

Ông Stephen Brobyn

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip với hệ thống máy 3D mô phỏng kết quả trước sau an toàn lần đầu được áp dụng tại Việt Nam

Nếu khách hàng đang thắc mắc không biết Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva ở đâu đẹp và chất lượng thì hãy nhanh chóng đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho mình.

0 nhận xét: