Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm đến tính mạng hay không vậy?

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp cải thiện khuôn hàm hô chỉ với vài bước thực hiện. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm đến tính mạng không? Cùng lắng nghe chuyên gia chia sẻ.

* Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

* Phẫu thuật hàm hô có đau không

phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm

Nụ cười duyên dáng với hàm răng đều đặn giúp bạn luôn đẹp trong mắt đối phương

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi. Bẩm sinh em có khuôn hàm bị hô hàm nặng kèm hở lợi. Nhiều người bảo em đi phẫu thuật hàm hô đi, vì đọc báo chí thấy nhiều trường hợp nhờ vậy mà cải thiện hàm, sở hữu nụ cười đẹp. Nhưng em vẫn hoang mang không biết phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm đến tính mạng hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Nói đến hô thì có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục. Nếu hô do răng thì niềng răng là đúng, nếu hô do hàm thì chỉ có phẫu thuật hàm hô mới là giải pháp, còn trường hợp ho do răng lẫn hàm thì phải kết hợp phẫu thuật hàm hô và niềng răng. Trường hợp của bạn bị hô hàm kèm hở lợi thì phẫu thuật hàm hô là hợp lý.

Hiểu về phương pháp phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô là can thiệp vào khuôn hàm nhằm xác định và điều chỉnh lại tỉ lệ cân bằng như mong muốn. Căn cứ vào tình trạng hô của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành nhổ hai răng số 4, cắt cung hàm rồi dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc ban đầu.

Trong trường hợp hô kèm hở lợi quá nhiều thì có thể cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I, phương pháp này cho phép chỉnh hô và hở lợi cùng 1 lúc.

quy trình phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm đến tính mạng hay không vậy?

Phẫu thuật hàm hô nếu được tiến hành bởi bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có khả năng đánh giá và cắt khuôn hàm đúng đắn thì sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại cũng rất quan trọng. Do vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín để có kết quả vừa ý. Muốn biết thêm chi tiết, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, thăm khám cụ thể. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu khuôn hàm hài hòa gương mặt, nụ cười tươi tắn và rạng rỡ.

trước sau phẫu thuật

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

trước sau phẫu thuật

Sự khác biệt rõ rệt của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW

0 nhận xét: