Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng có bao giờ là nỗi quan tâm của bạn hay không. Khi mà bạn đa tìm hiểu khá kỹ về phương pháp thực hiện cũng như giá cả. Vấn đề này có lẽ là điều khó có thể giải thích được nhất bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và thời gian phục hội cũng như tay nghề của các bác sĩ thực hiện ca thẩm mỹ có cao không. Nhưng thông thường thì thời gian sung của cắt mí mắt cũng không quá lâu nên bạn có thế yên tâm nhé.
                          
                                                                         
Sau bấm mí, vùng mắt thường sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày, tùy cơ địa mỗi người. Để mau chóng có được kết quả đẹp an toàn, bạn vệ sinh vùng mắt như sau: dùng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí rồi tra mỡ kháng lên đó. Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và đặc biệt tránh dụi mắt.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bấm mí là tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút – 20 phút.Trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, bác sĩ luồn chỉ nhẹ nhàng xuyên qua sụn mi mắt trên (bấm mí vĩnh viễn) hoặc xuống sát sụn mi mắt trên theo 3 – 5 điểm (bấm mí tạm thời) để tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về, không phải thay băng, cắt chỉ, không cần nghỉ dưỡng. Vì vậy, phương pháp này không gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt.

Bấm mí được yêu thích vì:
– Không cần phẫu thuật
– Không cắt rạch
– Không để lại sẹo.
– An toàn

Công nghệ này xuất phát từ Hàn Quốc, nhanh chóng lan truyền trên nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên một vấn đề được các chị em quan tâm là bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mắt bạn mở sẽ hình thành nếp mí mới, tạo cho đôi mắt vẻ long lanh, đẹp tự nhiên. Với thời gian thực hiện trong vòng 15-20 phút, bạn đã được sở hữu đôi mắt hai mí như ý. Các mí mắt rõ ràng, tự nhiên đến bất ngờ cũng là lý do bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng được yêu thích.

Thủ thuật này được thực hiện đơn giản với thời gian hồi phục nhanh chóng nên bạn sẽ không còn phải lo lắng bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng. Không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không bóc tách và không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các cơ xung quanh mắt là ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp đang hot này. Thời gian hồi phục phụ thuộc vào cơ địa từng người nhưng thông thường từ 3-5 ngày là đôi mắt bạn đã trở về trạng thái bình thường.

Các bạn trẻ yêu thích làm đẹp, muốn sở hữu đôi mắt long lanh hay cải thiện đôi mắt một mí có thể thực hiện bấm mí tại Thu Cúc Sài Gòn – địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Các bác sĩ được tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo quá trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: