Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Khi nào nên giảm mỡ Sculpsure để cơ thể thon gọn?

Giảm mỡ Sculpsure là gì?

Giảm mỡ Sculpsure là công nghệ giảm mỡ bằng laser đã được FDA xác nhận hiệu quả trong giảm mỡ vùng hông và vùng bụng và các vùng khác như: vùng lưng, vùng bắp tay hay vùng đùi cũng có thể giảm mỡ bằng phương pháp này.

SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm làm nóng mô mỡ từ 42–47 ̊C, sau đó làm lạnh để phân hủy mỡ mà không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Cơ thể sẽ chuyển hóa và đào thải hết các tế bào mỡ chết ra ngoài sau thời gian 6 -8 tuần.

Khi nào nên giảm mỡ Sculpsure

SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm

Ưu điểm vượt trội SculpSure

FDA đã kiểm tra và xác nhận laser SculpSure điều trị 25 phút có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa mà không cần phẫu thuật. Thiết bị laser này có thể điều trị ở mọi vị trí trên cơ thể, do đó, bất cứ vùng nào có mỡ thì bạn đều sử dụng SculpSure để giảm mỡ hiệu quả. Bạn yên tâm khi thực hiện SculpSure hầu như không gây đau, sưng hay bầm tím do phương pháp này không đốt mỡ hay hút mỡ.

Khi nào nên giảm mỡ Sculpsure

Laser SculpSure điều trị 25 phút có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa

Đặc biệt, khách  hàng có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để thực hiện, do không gây tê và được làm lạnh ở bề mặt da tiếp xúc nên cảm giác sẽ dễ chịu. Sau thời gian thực hiện, bạn trở lại sinh hoạt bình thường. Thiết bị laser SculpSure có 4 đầu. Bạn có thể điều trị cùng lúc 4 đầu để rút ngắn thời gian hoặc điều trị nhiều vùng với kích thước và hình dạng khác nhau trong một lần. Lượng collagen và elastin được sinh ra, giúp trẻ hóa và làm săn vùng điều trị.

Tác dụng giảm mỡ của SculpSure

Liệu trình điều trị kéo dài 3–4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 6–12 tuần, mỗi lần điều trị chỉ 25 phút đã loại bỏ được 24%. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của laser SculpSure là giá khá đắt. Để duy trì hiệu quả dài lâu, bạn thực hiện SculpSure kết hợp ăn uống lành mạnh, ít dầu mỡ và vận động thường xuyên.

Khi nào nên giảm mỡ Sculpsure

Kết quả khách hàng điều trị giảm mỡ vùng bụng, tình trạng mỡ thừa và da nhăn nheo được loại bỏ

Laser SculpSure được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng và thực hiện tại Việt Nam giúp khách hàng có cơ hội giảm mỡ một cách an toàn và nhanh chóng. Không như các công nghệ giảm mỡ khác thường gây đau nhiều,  SculpSure phân hủy mỡ nhưng không xâm lấn nhờ dùng tia laser và công nghệ nóng lạnh ở bề  mặt tiếp xúc giúp làm thon gọn cơ thể một cách hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét: