Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thu nhỏ cánh mũi có nguy hiểm không – Điều bạn nên biết

Mũi là một phần trên gương mặt, tuy nhiên nhiều người lại có chiếc mũi kém sắc vì đầu mũi to, dày khiến khuôn mặt của bạn trở nên thô và khó nhìn. Bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có phương pháp thu nhỏ cánh mũi giúp chiếc mũi thon gọn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Vậy thu nhỏ cánh mũi có nguy hiểm không?

thu-nho-canh-mui-co-nguy-hiem-khong

Sở hữu chiếc mũi thon gọn nhiều người ao ước

Phương pháp thu nhỏ cánh mũi là như thế nào?

Để khắc phục những khiếm khuyết trên gương mặt nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ là cách mang lại hiệu quả nhất. Mũi cũng vậy, sinh ra không phải ai cũng sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo, có người vì chiếc mũi thô, dày mà toàn bộ gương mặt trở nên kém sắc hẳn. Phương pháp thu nhỏ cánh mũi hiện là biện pháp được nhiều người ưa chuộng vì đem lại kết quả như ý.

thu-gon-canh-mui-co-nguy-hiem-khong

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản

Thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng thời gian phẫu thuật chỉ từ 15 – 20 phút. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi áp dụng cho những trường hợp mũi to, dày, cánh mũi bè ra 2 bên và những ai muốn sở hữu chiếc mũi cao, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Thu nhỏ cánh mũi có nguy hiểm không – điều bạn nên biết

Thu nhỏ cánh mũi có nguy hiểm không là vấn đề mà nhiều người vẫn thắc mắc, để giải quyết vấn đề này giới chuyên gia xin được trả lời như sau:

Công nghệ thu gọn cánh mũi được ứng dụng từ công nghệ của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân để áp dụng phương pháp phẫu thuật phù hợp. Đối với trường hợp cánh mũi dày và to bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi, còn đối với những cánh mũi rộng, bè ngang và mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

thu-nho-canh-mui-co-nguy-hiem-khong.jpg1

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tùy vào tình trạng mũi 

Trước khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mũi, sau đó nhẹ nhàng thao tác phẫu thuật nên không gây đau hay nguy hiểm gì đến sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, thu nhỏ cánh mũi còn là phương pháp được đánh giá cao bởi độ an toàn trong quá trình phẫu thuật.

Kĩ thuật đơn giản: Đây là tiểu phẫu hạn chế cắt rạch, không xâm lấn nên không gây tổn thương.

Sự hỗ trợ của kĩ thuật nội soi tiên tiến: Kĩ thuật nội soi tiên tiến hỗ trợ tiểu phẫu chính xác, thực hiện nhanh chóng vì vậy không gây ra biến chứng nguy hiểm.

Từ những điều trên có thể khẳng định rằng phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi không nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tinh thần người bệnh.

Quá trình thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc, người bệnh cần thực hiện đúng quy trình để đạt được kết quả tốt nhất. Qúa trình thu nhỏ cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám. Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và thăm khám để từ đó có hướng điều trị phù hơp.

Bước 2: Tiến hành gây tê nhẹ, giúp hạn chế cảm giác đau đớn và thoải mái hơn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân để bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi. Sau đó khâu lại vết thương bằng dụng y khoa.

Bước 4: Sau một thời gian thì cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi

Ưu điểm của phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Hiệu quả – an toàn, không đau và không để lại sẹo.

Không để lại những biến chứng nguy hiểm.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Thời gian phục hồi nhanh chóng

Mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoài việc thực hiện đúng quy trình thì lựa chọn đúng địa chỉ phẫu thuật uy tín, chất lượng cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của quá trình thu nhỏ cánh mũi.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện là cơ sở phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được đông đảo người dân khu vực lựa chọn vì có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc cũng như công nghệ đạt chuẩn Quốc tế đã góp phần hỗ trợ phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được hiệu quả, an toàn hơn.

0 nhận xét: