Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Giải đáp thắc mắc thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Làm sao để có dáng mũi thanh thoát, gọn gàng là băn khoăn mà nhiều phụ nữ Á Đông gặp phải khi cấu trúc đầu mũi thường bị to bè do hai cánh mũi rộng. Hiên nay, công nghệ thu gọn cánh mũi là giải pháp “vàng” để phái đẹp nhanh chóng có được chiếc mũi thanh tú, tự nhiên. Vậy thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

giai-dap-thac-mac-thu-gon-canh-mui-co-de-lai-seo-khong-1

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Mũi đẹp gọn gàng, vô cùng thanh tú cùng công nghệ thu gọn cánh mũi

Nằm ở vị trí trung tâm gương mặt, chiếc mũi trở thành điểm nhấn quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc của mỗi người. Cấu trúc mũi của người Châu Á thường bị to bè, thô cứng do hai cánh mũi rộng khiến các đường nét khuôn mặt kém đi sự hài hòa cần thiết.

Để khắc phục tình trạng này, giải pháp thu gọn cánh mũi sẽ là sự lựa chọn tối ưu, nhanh chóng mang đến chiếc mũi đẹp nhẹ nhàng và vô cùng thanh tú tự nhiên. Quá trình thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành cắt một đường siêu mảnh ở hai cánh mũi rồi cuộn vào phía trong, đồng thời tạo hình lỗ mũi hạt chanh thanh tú, từ đó mũi sẽ gọn gàng hơn.

giai-dap-thac-mac-thu-gon-canh-mui-co-de-lai-seo-khong-2

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, mất khoảng 30 đến 45 phút thực hiện và bạn có thể ra về ngay trong ngày, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để kết quả thu gọn đẹp như mong đợi cũng như không lo biến chứng, bạn cần đến bệnh viện thẩm mỹ uy tín với các bác sĩ tay nghề cao, chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình mũi.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi rất dễ để sẹo nếu không áp dụng đúng công nghệ. Lý do đó là cánh mũi là nơi tiếp xúc với nền khuôn mặt, dễ bị tác động lực co kéo. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, các bác sĩ đã áp dụng thành công kỹ thuật thu gọn cánh mũi mà không để lại sẹo, đẹp tự nhiên không tỳ vết.

giai-dap-thac-mac-thu-gon-canh-mui-co-de-lai-seo-khong-3

Thu gọn cánh mũi trong phòng mổ vô trùng hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Theo đó, thay vì sử dụng kỹ thuật cũ cắt hai cánh mũi ngay sát nền mặt, bác sĩ tại JW sẽ cắt cánh mũi ở vị trí trên nền mặt 1mm. Đây là một công nghệ khó bởi tỷ lệ phải cực kỳ chính xác. Việc cắt cánh mũi ở khoảng cách 1mm so với nền mặt giúp hạn chế sự co kéo khi gương mặt cử động, bởi thế hạn chế tối đa tình trạng sẹo lồi hoặc sự biến dạng sau phẫu thuật.

giai-dap-thac-mac-thu-gon-canh-mui-co-de-lai-seo-khong-4

Hình ảnh khách hàng thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên, không để lại sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bên cạnh đó, nhờ đường mổ siêu mảnh và chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, thu gọn cánh mũi sẽ không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào. Tuy nhiên, một phần để thu gọn cánh mũi thành công, bản thân khách hàng cũng phải biết cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật.

Chăm sóc sau thu gọn cánh mũi cũng khá đơn giản, bạn chú ý không nên ăn các thực phẩm để sẹo hoặc có khả năng sưng phù như rau muống, xôi, thịt gà, hản sản…, hạn chế sử dụng các chất kích thích.

Có thể nói, nếu bạn đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì thu nhỏ cánh mũi sẽ không để sẹo, đồng thời không đau nhức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét: