Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Gọt mặt có hại không

Gọt mặt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được chị em phụ nữ yêu thích hiện nay, với công nghệ Hàn Quốc bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn, thanh tú, tạo dáng V line hiện đại.

Để đáp ứng kịp thời xu hướng ngày nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời nhằm mang lại khuôn mặt đẹp như mong muốn cho mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng và gọt mặt có hại không là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người.

Gọt mặt có hại không

Phẫu thuật gọt mặt có hại không? ( Hình ảnh minh hoạ)

Phẫu thuật gọt mặt có hại không?

Gọt mặt V line để sở hữu khuôn mặt thon gọn, thu hút hơn là xu hướng đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Kỹ thuật này được áp dụng thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong chỉnh sửa tình trạng mặt quá tròn, mặt vuông hay góc cạnh trông thô và mất thẩm mỹ.

Phẫu thuật gọt mặt có hại không? Theo các chuyên gia, với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này mà có thể yên tâm làm đẹp. Phẫu thuật gọt mặt sẽ được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, vì vậy đường bóc tách chuẩn xác hơn, không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng hàm mặt, không lo biến chứng.

Gọt mặt có hại không

Mặt đẹp chuẩn Hàn nhờ gọt mặt V line

Tuy nhiên, vì gọt mặt là một phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và máy móc hỗ trợ hiện đại nên nếu muốn đạt kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn kỹ địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật. Nếu không may thực hiện gọt mặt tại một địa chỉ không uy tín, nguy cơ gặp phải các biến chứng như viêm nhiễm, gọt cằm xong không đẹp là rất cao.

Gọt mặt an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Là cơ sở hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc, thẩm mỹ viện JW tự hào mang đến nét đẹp hoàn thiện cho người Á Đông trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt gọt mặt V line.

Ngoài ra, chúng tôi không chỉ có trang thiết bị đương đại đầu tiên tại Hàn Quốc , đội ngũ chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, đã thực hành thành công rất nhiều giải phẫu , đội ngũ điều dưỡng phục vụ tận tình.

Hình ảnh khách hàng gọt mặt tại JW

Gọt mặt có hại không

Khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều sau khi gọt mặt tại JW 

Gọt mặt có hại không

Hình ảnh khách hàng trước và khi gọt mặt V line tại JW

>>> Xem thêm: gọt cằm v line bao nhiêu tiền

0 nhận xét: