Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Có nên gọt mặt không

Hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay tôi 30 tuổi, khuôn mặt của tôi được mọi người nhận xét là khá thô, tôi cũng tự nhận thấy như vậy nên tôi rất buồn và mong muốn cải thiện được khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, tôi nghe nhiều người khuyên không nên gọt mặt. Nên tôi hơi lo lắng, bác sĩ có thể giúp tôi ” giải đáp thắc mắc có nên gọt mặt không ạ?”. Cảm ơn nhiều ạ! (Ngọc Thảo, Long An)

Trả lời:

Chào Ngọc Thảo! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện JW Hàn Quốc. Với thắc mắc “có nên gọt mặt không?” của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Sở hữu một khuôn mặt đẹp, hài hòa, cân đối thanh mảnh luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Khuôn mặt đẹp không chỉ giúp bạn tỏa sáng, nổi bật và tự tin trong giao tiếp mà còn tạo được thiện cảm tốt là cơ hội may mắn cho những điều hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống lứa đôi. Chính vì thế chúng tôi hiểu được cảm giác ngại ngùng, thiếu tự nhiên của các bạn gái khi không may sở hữu một khuôn mặt không được như ý. Hiện nay, với phương pháp gọt mặt V line toàn diện tại JW chắc chắn những e ngại này không thể làm khó bạn hơn được nữa.

Có nên gọt mặt không

Có nên gọt mặt không? (Hình ảnh minh hoạ)

Có nên gọt mặt không?

Với thắc mắc này của bạn, có nên gọt mặt không đầu tiên là phụ thuộc vào mong muốn của bạn, nếu bạn không tự tin với những đường nét trên khuôn mặt mình thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt này để tự tin và xinh đẹp hơn. Có nên gọt mặt không còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn sẽ thực hiện, bởi đây là yếu tố quyết định sự thành công và an toàn của ca phẫu thuật.

Có nên gọt mặt không

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi gọt mặt tại bệnh viện JW Hàn Quốc

Có nên gọt mặt không

Gương mặt tự nhiên sau khi thực hiện gọt mặt tại JW

Như đã nói ở trên, việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật gọt mặt ảnh hưởng khá lớn đến kết quả nhận được. Địa chỉ uy tín sẽ cho thẩm mỹ cao, loại bỏ lo ngại gọt mặt có hại không. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ như vậy. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trong phẫu thuật hàm mặt, tu nghiệp tại nước phát triển.

Ngoài ra, trung tâm thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đảm bảo uy tín, chất lượng cao. Bên cạnh đó, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ kiểm tra, phân tích cấu trúc xương hàm cũng như phẫu thuật phải hiện đại, tân tiến. Phòng mổ luôn được đảm bảo vô trùng, mang lại cho bạn một khuôn mặt như mong muốn.

Với những thông tin trên hy vọng bạn tìm được câu trả lời “có nên gọt mặt không?”. Chúc bạn vui và thành công trong cuộc sống!

0 nhận xét: