Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Độn cằm sưng bao lâu

Hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn hỏi “Độn cằm sưng bao lâu thì hết” , em ở Hà Nội đang định bay vào Sài Gòn nhưng không có nhiều thời gian, vì em còn phải đi làm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ ạ (Kim Liên _ 28 tuổi, Hà Nội)

Đáp:

Chào Kim Liên, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với thắc mắc “độn cằm sưng bao lâu thì hết” của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:

Độn cằm là “cứu cánh” hiệu quả để cải thiện tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn hoặc có khuyết điểm về thẩm mỹ. Bạn đã ở tuổi trưởng thành và hoàn toàn có thể thực hiện độn cằm. Hiện nay,  có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hoặc không cần phẫu thuật mà sẽ tiêm chất filler để cải thiện hình dáng cằm cho đẹp hơn. Mỗi phương pháp sẽ có 1 câu trả lời khác cho câu hỏi độn cằm sau bao lâu thì hết sưng nhưng dù chọn phương pháp nào thì bạn đều có thể ra về ngay trong ngàykhông cần nghỉ lại bệnh viện.

Độn cằm sưng bao lâu

Hỏi – đáp độn cằm sưng bao lâu thì hết ( Hình ảnh minh hoạ)

Độn cằm sưng bao lâu thì hết đối với phẫu thuật độn cằm 

Đây là phương pháp thẩm mỹ dùng chất độn với chất liệu và kích cỡ phù hợp để đưa vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt, giúp ngoại hình được cải thiện đáng kể chỉ sau 1 đến 2 giờ. Với phương pháp này, rất nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao là có thể “hô biến” cằm ngắn, cằm lẹm thành khuôn cằm đẹp, thon gọn như mong đợi. Sau phẫu thuật độn cằm, bạn nên tuân thủ tốt quy trình chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ thì chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày là giảm sưng, sau 5 – 7 ngày là hoàn toàn hết sưng.

Độn cằm sưng bao lâu thì hết đối với tiêm Filler

Đây được xem là một trong những biện pháp tối ưu cho những ai sợ đụng đến phẫu thuật dao kéo, sau khi được tiêm chất làm đầy Filler, cằm của bạn sẽ trở nên đầy và cân đối, tạo nét nét hài hoà trên khuôn mặt   Tuy nhiên, cần lưu ý là phương pháp này chỉ hiệu quả trong trường hợp cằm có khuyết điểm nhỏ. Với phương pháp này, mức độ sưng cũng sẽ kéo dài trong thời gian ngắn.

Hy vọng với những giải đáp trên, Kim Liên đã có cho mình câu trả lời “độn cằm sưng bao lâu thì hết” và sớm gặp lại bạn tại JW.

Chúc bạn vui và thành công trong cuộc sống!

Mời bạn xem thêm hình ảnh khách hàng độn cằm tại thẩm mỹ JW

Độn cằm sưng bao lâu

Độn cằm sưng bao lâu

0 nhận xét: