Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Có nên độn cằm không

Có nên độn cằm không là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với các bạn gái đang có nhu cầu làm đẹp. Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết chi tiết dưới đây.

Có nên độn cằm không

Giải đáp mắc có nên độn cằm không?( Hình ảnh minh hoạ)

Một khuôn mặt thanh tú là mong muốn của nhiều bạn gái. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp trời phú. Độn cằm chính là một phương pháp giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp như mong muốn. Vì thế bạn nên độn cằm nếu muốn mình đẹp và cuốn hút hơn.

Kỹ thuật độn cằm

Độn cằm Hàn Quốc là một kỹ thuật khá đơn giản, được thực hiện nhanh chóng bằng hình thức gây tê. Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

– Bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn bằng chất liệu sinh học với hình dáng và kích thước định hình vào bên trong cằm thông qua một vết rạch nhỏ nằm ở niêm mạc môi dưới, cho bạn chiếc cằm thon gọn, thanh thoát và đẹp tự nhiên.

Có nên độn cằm không

Hình ảnh mô phỏng phương pháp độn cằm 

Kết thúc quá trình độn cằm, bác sĩ sẽ cố định cằm mới bằng nẹp vis Titan nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo không di lệch. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, bạn sẽ được sở hữu chiếc cằm thon, dài đẹp như ý, giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và hài hòa hơn.

Có nên độn cằm không?

Phẫu thuật độn cằm là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất nay khắc phục được tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn tạo nên nét thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn. Với việc sử dụng chất liệu độn cằm có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng.

Có nên độn cằm không

Việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng, với phương pháp kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao sẽ làm tăng tính an toàn và tỉ lệ thành công cho ca phẫu thuật độn cằm của bạn.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – địa chỉ tin cậy trong phẫu thuật độn cằm

Là cơ sở hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện JW Hàn Quốc là địa chỉ đáng tin cậy cho hầu hết các đối tượng khách hàng, bao gồm các khách hàng khó tính nhất. Đến với JW, bạn sẽ được thăm khám tình trạng chiếc cằm của mình một cách chính xác nhất để đảm bảo kết quả cho chiếc cằm V line thon gọn hài hòa với gương mặt. Ngoài ra, quy trình phẫu thuật độn cằm tại JW luôn luôn tuân thủ theo đúng các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế đảm bảo an toàn, không gây ra bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật.

Mời bạn xem thêm hình ảnh khách hàng độn cằm tại JW

don-cam

Độn cằm tại JW bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn

Có nên độn cằm không

Khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn sau khi thực hiện độn cằm 

0 nhận xét: