Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift công nghệ cao

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift hiện đại, áp dụng công nghệ cao mang đến làn da mịn đẹp như mong muốn. Phương pháp này giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân hiệu quả.

căng da mặt

Làn da căng mịn đàng hồi mang đến sự trẻ trung 

Làn da khi đến độ tuổi nhất định sẽ có dấu hiệu lão hóa, nhất là những nếp nhăn xuất hiện làm giảm đi sự xuân sắc. Có nhiều cách để giữ làn da luôn mịn màng, sáng đẹp như đắp mặt nạ, kem dưỡng, mát-xa… nhưng hiệu quả mang lại không rõ. Do vậy, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ra đời là “cứu nguy” cho làn da của bạn.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift công nghệ cao

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift có kích thước cực mảnh đưa vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn, loại chỉ này có ngạnh gai khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt dễ dàng, nhanh chóng, hữu hiệu. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, áp dụng phổ biến phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift cho nhiều khách hàng và nhận được phản hồi hài lòng. Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn đẹp như mong muốn mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


0 nhận xét: