Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Căng da mặt cho nam giới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Căng da mặt cho nam giới mang lại làn da mịn màng, sáng đẹp như các “sao” Hàn. Với phương pháp này, quý ông nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, lịch lãm.

căng da mặt

Da mặt đẹp mang lại nét trẻ trung, phong độ cho phái mạnh

Nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày nay không hề kém cạnh chị em phụ nữ. Nhất là đối với làn da. Nếu sở hữu da mịn màng, trông quý ông sẽ luôn trẻ trung, phong độ và ngược lại. Do vậy, căng da mặt ra đời là giải pháp giúp cánh mày râu “tút” lại vẻ đẹp.

Căng da mặt cho nam giới là như thế nào?

Căng da mặt cho nam giới là dùng chỉ thẩm mỹ có kích thước siêu mảnh luồn vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn. Theo các chuyên gia, nếu thực hiện phương pháp này thì bạn nên dùng chỉ Ultra V Lift hiện đại có ngạnh gai để khi xuyên vào da tạo thành bộ khung nâng cơ mặt dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt cho nam giới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Sau khi căng da mặt cho nam giới, các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, sử dụng loại chỉ Ultra V Lift hiện đại giúp quý ông giữ vững nét phong độ, sở hữu làn da trẻ trung hơn nhiều lần so với tuổi thật.

Quý ông trẻ hơn nhiều tuổi sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


0 nhận xét: