Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Căng da mặt bằng chỉ vàng trẻ hơn nhiều lần so với tuổi thật

Căng da mặt bằng chỉ vàng mang lại làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung hơn nhiều lần so với tuổi thật.

căng da mặt

Làn da mịn đẹp giúp bạn luôn đẹp và trẻ trung

Người xưa quan niệm “Nhất dáng nhì da” và cho đến bây giờ, điều đó vẫn đúng. Nếu làn da sáng mịn màng thì dù bạn không có nét đẹp vẫn có thể trở nên xinh xắn và gây ấn tượng trong mắt người khác. Đặc biệt, da đẹp sẽ giúp giữ mãi vẻ thanh xuân. Do vậy, căng da mặt bằng chỉ vàng ra đời là giải pháp hoàn thiện cho làn da.

Căng da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng là dùng kim luồn chỉ vàng 24k sâu dưới da theo đúng cơ mặt và lớp hạ bì hướng lên trên, ra sau để nâng cơ mặt đúng chuẩn. Loại chỉ vàng 24k Gold Thread V-Lift được sử dụng trong phương pháp này do USA sản xuất, được chứng nhận bởi các tổ chức y tế như FDA (802- Mỹ), CE (Châu Âu), RosZdravNadzor (Nga), ThaiFDA (Thái Lan), KFAD (Hàn Quốc), Medver (Malaysia), Bộ Y tế (Việt Nam)… mang lại hiệu quả cao trong việc xóa nếp nhăn nhỏ, vừa, lấp đầy rãnh nhăn sâu nhờ cơ chế tái sinh Collagen tự nhiên, tạo gương mặt V line với cằm nhọn mà không cần phẫu thuật.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

Căng da mặt bằng chỉ vàng trẻ hơn nhiều lần so với tuổi thật

Căng da mặt bằng chỉ vàng đem đến nhiều ưu điểm, ngoài xóa nhăn, phương pháp này còn chống chảy xệ, xóa bọng mắt, giảm sụp mí, nâng cung mày, làm trắng da, loại bỏ thâm nám, sẹo rỗ… tăng sinh Collagen và Elastine, an toàn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả duy trì lâu dài, giúp bạn trẻ ra nhiều tuổi.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở áp dụng căng da mặt bằng chỉ vàng uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, sử dụng loại chỉ 24k Gold Thread V-Lift siêu mảnh, thành phần được tổng hợp từ P – Dioxanon và vàng nguyên chất sẽ mang đến cho bạn làn da trẻ trung, sáng mịn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


0 nhận xét: