Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi tiên phong tại Việt Nam

Khi nhu cầu nâng cấp vòng 1 được quan tâm thì câu hỏi Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi tiên phong được chú ý hơn cả, cùng khám phá câu trả lời trong bài viết sau.

Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi

Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi tiên phong tại Việt Nam(Ảnh minh họa)

Túi nâng ngực Demi – túi giọt nước hóa phép cho dáng ngực đẹp tự nhiên

Nếu bạn có dáng ngực thấp, thành ngực mỏng hoặc ngực quá lép thì cũng đừng lo ngại vì túi nâng ngực Demi có thể khắc phục hết những khuyết điểm ấy cùng lúc cho bạn. Bởi lẽ, đây là loại túi ngực cao cấp nhất của hãng Motiva nổi tiếng của Mỹ, dòng túi này giúp dáng ngực sau khi nâng có độ đàn hồi cao, tự nhiên với cơ thể và hài hòa. Bởi lẽ, túi Demi có tính năng luân phiên thay đổi dáng ngực theo tư thế đứng nằm, lúc đứng dáng ngực có hình giọt nước cân đối và khi nằm sẽ linh động thay đổi theo hình tròn, mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất có thể.

túi ngực

Cận cảnh túi giọt nước Demi cao cấp của hãng Motiva

Điểm đặc biệt của loại túi nâng ngực Demi cao cấp chính là đáp ứng và đảm bảo cả 3 tiêu chí quan trọng sau khi phẫu thuật nâng ngực đó là tính an toàn cao, không để lại sẹo và dáng ngực duy trì trong thời gian lâu dài. Đây là loại túi ngực cao cấp vừa mới xuất hiện tại Việt Nam đã trở thành xu hướng thẩm mỹ mới và “chiếm trọn” sự yêu mến của chị em phụ nữ.

5 điểm “hút khách” của túi Demi so với các dòng túi khác

So với các dòng túi ngực khác trên thị trường thì túi Demi cao cấp vượt mặt và ưu việt hơn cả về cấu tạo lẫn tính năng, giúp khách hàng sau khi nâng ngực sở hữu được vòng 1 đầy đặn trong thời gian dài. Chúng ta có thể nhìn theo bảng so sánh:

iêu chí so sánh Túi ngực Nano Chip Demi

 

Túi giọt nước Túi tròn

 

Cấu tạo Bề mặt Nano mềm mại có thể voặn xoắn tự nhiên, độ đàn bám dính tốt. Bề mặt túi nhám hoặc trơn, không bám dính tốt Bề mặt nhám hoặc trơn, không có độ bám dính tốt
Tính thẩm mỹ Mang lại dáng ngực tự nhiên. Dáng ngực to nhìn hơi giả Dáng ngực nhìn không tự nhiên
Thay đổi dáng ngực Dáng ngực thay đổi tự nhiên: Đứng có hình giọt nước và nằm có hình tròn trải dài. Dáng ngực cố định hình giọt nước, không thay đổi Dáng cố định hình tròn, không thay đổi
Chip thông minh Có chip lưu trữ 15 thông số quan trọng, hỗ trợ quyền lợi khách hàng Không chip Không có chip
Khả năng áp dụng Phù hợp cho thành ngực bất cân xứng vì dáng ngực thay đổi theo trục ngang dọc Tùy vào dáng ngực mới áp dụng được ( ngực chảy xệ không được nâng túi giọt nước) Tùy vào dáng ngực mới áp dụng được

Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi tiên phong tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW là nơi tiên phong ứng dụng hệ thống túi ngực Demi cao cấp của hãng Motiva gắng với việc thành lập viện nâng ngực chuyên sâu 3D hiện đại. Sự kiện này có sự hỗ trợ đắt lực của giám đốc hãng Motiva, ông trực tiếp đến thăm JW và ứng dụng máy 3D chuyên sâu với tính năng mô phỏng hình ảnh trước và sau nâng ngực với độ chính xác cao.

máy quet 3d

Máy chuyên sâu 3D được đặt tiên phong tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

JW sử dụng túi ngực Demi cao cấp cùng máy 3D hiện đại nhất khi nâng ngực do đó kết quả nâng ngực được duy trì lâu dài, mang đến dáng ngực tự nhiên với thời gian trọn đời, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng khi thực hiện.

nang nguc demi

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Đặc biệt hơn, khi nâng ngực tại JW, khách hàng được thực hiện với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắt lực của các chuyên gia hàng đầu của hãng Motiva, đảm bảo cho ca nâng ngực diễn ra thành công và chất lượng, mang đến dáng ngực đầy đặn và cân đối.

6 bác sĩ cố vấn nâng ngực Nano chip 1

Đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ hãng Motiva chất lượng hỗ trợ nâng ngực túi Demi tại JW

Khi có ai đó thắc mắc Bệnh viện nào nâng ngực bằng túi giọt nước Demi tiên phong tại Việt Nam thì hàng trăm khách hàng sẽ đồng loạt trả lời đó chính là JW.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Viện nâng ngực chuyên sâu được thành lập tại JW

0 nhận xét: