Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Địa điểm nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn

Phá vỡ bức tường tự ti về “ngực lép” với túi Demi siêu tốt đang là xu hướng thẩm mỹ mới thu hút đông đảo chị em. Vậy, nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn để thực hiện?

nâng ngực túi giọt nước demi ở đâu đẹp

Địa điểm nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn?(Ảnh minh họa)

Tại sao thẩm mỹ nâng ngực túi giọt nước Demi “hút khách” ?

Cấu tạo bền vững: Túi Demi có bề mặt Nano mềm mại với 8000 tiếp điểm/cm2 mang đến độ bám dính cao và sự voặn xoắn tự nhiên sau khi thực hiện, giúp khách hàng tự nhiên và có thời gian duy trì lâu dài.

Dáng ngực đẹp tự nhiên: Tính năng thay đổi dáng ngực theo tư thế đứng ngồi của túi Demi cao cấp sẽ giúp cho khách hàng có được dáng ngực đẹp tự nhiên và cân đối dù ở bất cứ tư thế nào. Khi đứng ngực có hình giọt nước và khi nằm có hình tròn trải dài trông vô cùng ấn tượng.

nâng ngực túi giọt nước demi ở đâu đẹp

Cận cảnh túi ngực Demi thay đổi dáng ngực đang được các chuyên gia phân tích

Thời gian duy trì lâu dài: Khi thực hiện phương pháp nâng ngực túi Demi cao cấp, khách hàng có được dáng ngực tự nhiên với thời gian lâu dài. Bởi lẽ, đây là loại túi ngực có bảo hiểm của ba bên: Nhà sản xuất túi ngực, bệnh viện thực hiện và bên thứ 3.

Không để lại sẹo: Nâng ngực túi Demi cao cấp cho dáng ngực tự nhiên được thực hiện dưới sự hỗ trợ đắt lực của thiết bị nội soi phóng đại gấp 10 lần thành ngực bằng cách vạch một đường gấp nách nhỏ đưa túi ngực vào trong nên hạn chế tình trạng sẹo xấu và đau đớn xuất hiện.

Truy tìm địa điểm nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn?

Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính năng lẫn thời gian duy trì, túi nâng ngực Demi được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho chị em khi muốn tân trang và cải tạo vòng 1 cho mình. Và, địa điểm tiên phong ứng dụng công nghệ túi nâng ngực Demi cao cấp này chính là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

nâng ngực túi giọt nước demi ở đâu đẹp

Viện nâng ngực chuyên sâu được hãng Motiva hỗ trợ thành lập tại JW

+ Bệnh viện có hệ thống máy 3D chuyên sâu dành riêng cho phương pháp nâng ngực được chính hãng Motiva hỗ trợ và chuyển nhượng cùng với sự thành lập viện nâng ngực chuyên sâu 3D. Máy 3D trong thẩm mỹ có nhiều nhưng lần đầu xuất hiện máy 3D cho nâng ngực với tính năng theo dõi kết quả trước và sau khi thực hiện, khách hàng có thể lựa chọn size ngực vừa ý thông qua công nghệ quét đám mây từ số đo 3 vòng với kết quả thẩm mỹ chính xác.

nâng ngực túi giọt nước demi ở đâu đẹp

Máy chuyên sâu 3D xuất hiện tiên phong tại JW với nhiều tính năng ưu việt

+ JW được chính các chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu của hãng về Việt Nam chuyển giao công nghệ và hỗ trợ kỹ thuật khi thực hiện nâng ngực.

+ Với hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 đã hỗ trợ và đáp ứng cho ca nâng cấp vòng 1 diễn ra thành công.

+ Đội ngũ bác sĩ của JW là những con người chuyên khoa nâng ngực có kinh nghiệm lâu năm, thực hiện nâng ngực khéo léo với thiết bị nội soi và giúp cho ca thẩm mỹ diễn ra thành công như ý.

nâng ngực túi giọt nước demi ở đâu đẹp

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm chuẩn nhất cho thắc mắc nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn của đông đảo khách hàng, được mệnh danh là “con chim đầu đàn” trong ngành thẩm mỹ của nước nhà.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Viện nâng ngực chuyên sâu được thành lập tại JW

0 nhận xét: