Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Giải đáp thắc mắc bị viêm gan B có nên nâng mũi không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tình hình là em muốn nâng mũi nhưng lại có tiền sử bệnh viêm gan B nên còn băn khoăn chưa dám làm đẹp. Bác sĩ có thể tư vấn và giải đáp giúp em bị viêm gan B có nên nâng mũi không ạ? Nếu được thì nên áp dụng phương pháp nào để mũi đẹp tự nhiên. Cảm ơn. (Hà Linh – Tân Phú – TP.HCM).

Trả lời:

Hà Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi bị viêm gan B có nên nâng mũi không đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Viêm gan B là gì?

giai-dap-thac-mac-bi-viem-gan-b-co-nen-nang-mui-khong-1

Mô phỏng cấu trúc của virus viêm gan B

Viêm gan B (HBV – Hepatitis B virus) là bệnh lý về gan mà tác nhân là do virus viêm gan siêu vi B gây ra, truyền nhiễm theo đường tình dục, đường máu hoặc từ mẹ sang con. Bệnh này làm cho chức năng gan suy giảm, nếu không chữa trị kịp thời có thể trở nặng, nguy hiểm tới tính mạng. Để phòng ngừa căn bệnh này, chúng ta nên tiêm vắc xin viêm gan B ngay từ khi còn nhỏ tại các trung tâm Y tế.

 Bị viêm gan B có nên nâng mũi không?

Phẫu thuật nâng mũi là quá trình chỉnh sửa, giải quyết các vấn đề về dáng mũi bằng cách nâng cao phần sóng mũi, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, thu gọn cánh mũi… nhằm mang đến chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và phù hợp với từng gương mặt. Do chỉ tác động đến bề ngoài của cấu trúc mũi nên phẫu thuật nâng mũi không gây ra ảnh hưởng gì đến hệ hô hấp cũng như những chức năng khác trên cơ thể, bởi thế, nếu bị viêm gan B thì vẫn có thể nâng mũi được.

giai-dap-thac-mac-bi-viem-gan-b-co-nen-nang-mui-khong-2

Nếu có tiền sử bị viêm gan B bạn vẫn có thể phẫu thuật nâng mũi mà không cần lo lắng

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, trong trường hợp đang uống thuốc để điều trị viêm gan B thì tốt hơn hết là hãy trị dứt điểm căn bệnh này rồi mới thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Lý do đó là nâng mũi xong các bạn cũng cần phải uống các loại thuốc giảm sưng, giảm đau, vì thế khi dùng đồng thời cả hai loại thuốc thì có nguy cơ cao bị tác dụng phụ, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Nâng mũi S Line – Thổi hồn cho chiếc mũi đẹp tự nhiên

Những năm gần đây, khi nhắc tới phẫu thuật nâng mũi, các tín đồ thẩm mỹ sẽ nhớ ngay đến công nghệ nâng mũi S Line, một trào lưu làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan tỏa khắp Châu Á. So với những công nghệ truyền thống, nâng mũi S Line ưu việt hơn hẳn nhờ khả năng chỉnh sửa gần như tổng thể cấu trúc mũi do kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo.

giai-dap-thac-mac-bi-viem-gan-b-co-nen-nang-mui-khong-3

Mô phỏng nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line tạo ra dáng mũi hình chữ S, cong lượn nhẹ chạy từ góc sóng mũi cho đến đầu mũi. Ở 2/3 sóng mũi sẽ được nâng cao nhờ sụn mềm Hàn Quốc, 1/3 đầu mũi dùng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn…) để bao bọc, kéo dài đồng thời thu gọn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh thanh tú. Với công nghệ nâng mũi S Line, những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi giả sẽ được hạn chế tối đa.

Công nghệ nâng mũi S Line tại JW được chuyển giao từ bậc thầy nâng mũi Hàn Quốc – TS. BS. Man Koon Suh

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ hàng đầu ứng dụng công nghệ nâng mũi S Line tại Việt Nam theo ký kết nhượng quyền thương hiệu từ xứ Kim Chi. Với cơ sở vật chất đạt chất lượng ISO 9001:2015 cùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về trình độ, nâng mũi S Line tại JW rất an toàn, đẹp tự nhiên.

Tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bác sĩ có công mang công nghệ nâng mũi S Line về Việt Nam và nhận được tác quyền nâng mũi S Line.

Gương mặt xinh đẹp nhờ công nghệ nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cô gái Singapore đã vượt qua khoảng cách địa lý đến Việt Nam, đặt niềm tin vào JW để có chiếc mũi đẹp nhờ công nghệ nâng mũi S Line

Video khách hàng nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

DỊCH VỤ NÊN XEM:

Nâng mũi không cần phẫu thuật

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi cho nam giới

0 nhận xét: