Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không đang là thắc mắc của nhiều chị em, bởi theo thời gian, đặc biệt là sau sinh nở, vòng một phái đẹp bị “xuống cấp” trầm trọng với những vấn đề như sa trễ, chảy nhão… làm cho “núi đôi” mất đi sự quyến rũ cần thiết.

chi-phi-nang-nguc-chay-xe-co-dat-khong-1

Chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Hiểu đúng về nâng ngực chảy xệ

Vòng một đầy đặn, quyến rũ là món quá mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ. Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, bầu ngực bị chảy xệ, không còn độ đàn hồi cần thiết khiến cho nét quyến rũ ở nữ giới giảm đi trầm trọng.

Để khắc phục được vấn đề này, phương pháp nâng ngực sa trễ sẽ là sự lựa chọn tối ưu, giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vòng một tràn đầy nhựa sống như thuở đôi mươi. Nếu hiểu đúng về nâng ngực sa trễ thì kỹ thuật này không chỉ giải quyết tình trạng ngực chùng nhão, phì đại mà còn có khả năng tăng size cho những trường hợp ngực mướp, ngực xệ nhưng kích thước ngực nhỏ lép…

Tùy vào từng mức độ sa trễ của bầu ngực, bác sĩ thẩm mỹ sẽ có những chỉ định thích hợp cho mỗi trường hợp, đảm bảo hiệu quả cao sau khi nâng ngực chảy xệ, mang đến dáng ngực đẹp tự nhiên, hài hòa với vóc dáng từng cơ thể.

chi-phi-nang-nguc-chay-xe-co-dat-khong-2

Mô phỏng kỹ thuật nâng ngực sa trễ

Cấp 1: Mức độ sa trễ nhẹ. Áp dụng đường mổ hình bán nguyệt trên quầng vú.

Cấp 2: Mức độ sa trễ trung bình thì đường mổ nằm xung quanh quầng vú.

Cấp 3: Mức độ sa trễ nặng dùng đường mổ chân núm vú.

Cấp 4: Mức độ rất nặng. Dùng đường mổ mỏ neo để khắc phục.

chi-phi-nang-nguc-chay-xe-co-dat-khong-3

Các đường mỗ dành cho những trường hợp ngực sa trễ

Chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Mặc dù tối ưu để khắc phục tình trạng ngực chùng, chảy xệ, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để lấy lại vẻ đẹp cho núi đôi của mình. Hiện nay, có nhiều trung tâm thẩm mỹ, do vậy có mức giá nâng ngực chảy xệ sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, để đánh giá chi phí nâng ngực chảy xệ có đắt không, bạn phải dựa vào các yếu tố sau:

+ Cơ sở vật chất của Bệnh viện thẩm mỹ

+ Trình độ bác sĩ thẩm mỹ

+ Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi nâng ngực nội soi

Do vậy, với những Bệnh viện thẩm mỹ lớn, bác sĩ tay nghề cao, chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp thì chi phí nâng ngực chảy xệ sẽ cao hơn những trung tâm thông thường nhưng kết quả, sự an toàn lại được đảm bảo ở mức cao, không lo biến chứng. Bởi vậy, nếu có ý định nâng ngực chảy xệ, các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyên bạn nên chọn địa chỉ uy tín, chất lượng thay vì lựa chọn giá rẻ.

Để biết chi phí nâng ngực có đắt không các bạn hãy tham khảo: Bảng giá nâng ngực chảy xệ.

Tìm lại vẻ đẹp “núi đôi” tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu minh bạch, công khai từ Hàn Quốc, JW là đơn vị tiên phong trong việc mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt. Đến JW, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm lại vòng một đầy tràn sức sống như thuở đôi mươi nhờ công nghệ nâng ngực chảy xệ được chuyển gia từ xứ Kim chi vùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trình độ cao.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Bên cạnh đó, chỉ có tại JW, khách hàng mới được ứng dụng công nghệ CT 3D Divina, loại máy mô phỏng chuyên biệt, đánh giá chính xác tình trạng ngực, tự động phân tích size ngực phù hợp với từng vóc dáng cơ thể, đảm bảo kết quả nâng ngực chảy xệ đẹp như mong đợi.

Khách hàng được đánh giá tình trạng nhờ máy mô phỏng chuyên biệt 3D Divina

Không những thế, khi nâng ngực chảy xệ tại JW khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài, chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ liên quan:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Thu nhỏ núm vú

Thu nhỏ quầng vú

0 nhận xét: