Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em rất tự ti vì hay bị bạn bè gọi là mũi tẹt do sóng mũi thấp lắm, với cả đầu mũi cũng to bè nữa. Em muốn đi nâng mũi nhưng gia đình ngăn cản vì bị viêm mũi dị ứng. Mong bác sĩ có thể cho em biết bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không ạ, có ảnh hưởng gì tới hô hấp không? (Thảo Trang – TP. HCM).

Trả lời:

Thảo Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Việt Nam là đất nước nhiệt đới, do vậy chúng ta rất dễ gặp phải những bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là viêm mũi dị ứng. Vậy viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

bi-viem-mui-di-ung-co-nang-mui-duoc-khong-1

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Theo các chuyên gia y tế và thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi không có bất kì ảnh hưởng nào đến hệ hô hấp bởi bác sĩ chỉ tác động đến da, sụn mềm đồng thời nâng cao ở phần sóng mũi. Do vậy, nếu bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng vẫn có thể nâng mũi như bình thường mà không cần phải lo ngại về sức khỏe. Điều cốt yếu là bạn phải thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo mũi có dáng đẹp mà không gây ra biến chứng.

Nên nâng mũi bằng phương pháp nào hiện nay?

Hiện nay, có khá nhiều công nghệ nâng mũi, tùy theo từng dáng mũi cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng. Trong trường hợp mũi thấp tẹt, đầu mũi to bè thì chị em nên nâng mũi theo công nghệ S Line. Chỉ có phương pháp này mới chỉnh sửa được cấu trúc tổng thể dáng mũi.

Công nghệ nâng mũi S Line hiện đang rất được ưa chuộng tại Châu Á vì vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp gương mặt người Á Đông. Bằng sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, S Line mang đến chiếc mũi vừa cao ráo, thanh tú lại có độ cong lài nhẹ hình chữ S chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi.

bi-viem-mui-di-ung-co-nang-mui-duoc-khong-2

Mô phỏng tiến trình nâng mũi bằng công nghệ S Line Hàn Quốc

Để thực hiện nâng mũi S Line, bác sĩ tiến hành nâng cao 2/3 sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc, ở 1/3 đầu mũi sẽ được dùng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai…) để kéo dài, bao bọc, đồng thời kết hợp thêm các kỹ thuật như thu gọn cánh mũi rộng, tạo hình lỗ mũi hạt chanh giúp dáng mũi đạt sự hoàn mỹ cao. Điểm đặc biệt mà công nghệ S Line đem lại đó là dáng mũi đẹp tự nhiên, phòng chống các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi… mà những kỹ thuật nâng mũi cũ hay gặp phải.

bi-viem-mui-di-ung-co-nang-mui-duoc-khong-3

Công nghệ nâng mũi S Line tại JW được chuyển giao từ bậc thầy nâng mũi S Line Hàn Quốc Man Koon Suh

Là đơn vị tiên phong, mở đầu cho trào lưu nâng mũi S Line tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là địa chỉ thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật làm đẹp cho người phụ nữ Việt. Đến JW, bạn sẽ được thăm khám miễn phí cùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về trình độ, tận tâm với khách hàng, giúp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Phẫu thuật nâng mũi S Line trong phòng mổ vô trùng hiện đại tại JW

Bên cạnh đó, JW được chứng nhận là Bênh viện thẩm mỹ đạt chuẩn ISO 9001:2015, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động rõ ràng, minh bạch theo ký kết nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc.

Có ngay dáng mũi đẹp như Sao Hàn khi đến với JW

Gương mặt xinh đẹp hơn, quý phái hơn sau khi nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW

Hình ảnh khách hàng Singapore trước và sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Sóng mũi cao, có độ lài, đầu mũi thon gọn tự nhiên không để sẹo

DỊCH VỤ THAM KHẢO

Nâng mũi cấu trúc

Thu nhỏ đầu mũi

Nâng mũi bọc sụn

0 nhận xét: