Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ có nên cắt mí trên không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, dạo gần đây mí mắt trên của tôi xuất hiện rất nhiều da nhăn và bọng mỡ, tôi muốn tới thẩm mỹ viện của bác sĩ Nguyễn Tiến Huy để phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí. Nhưng tôi không biết với tình trạng mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ có nên cắt mí trên không? Xin bác sĩ tư vấn cho tôi. (Ngọc Sương – Đà Lạt)

mat-co-nhieu-da-chung
Trả lời:
Chị Sương thân mến!
Với tình trạng của chị, mí mắt trên có nhiều da chùng, da nhăn và bọng mỡ mắt và có mong muốn cắt mắt hai mí thì rất phù hợp với phương pháp cắt mí mắt trên. Công nghệ này không chỉ tạo đường nếp mí to tròn, rõ ràng, tự nhiên như thật mà còn loại bỏ lớp da thừa và mỡ mí mắt trên.
Mí mắt trên có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ sẽ khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, ủ rũ, già nua. Vì vậy, công nghệ cắt mí mắt trên hiện đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để có được đôi mắt hai mí to tròn, khỏe mạnh, linh hoạt.

mat-co-nhieu-da-chung1

Cắt mí mắt trên là kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chỉ trong vòng 30 – 45 phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và đo vẽ lượng da chùng, da thừa, và mỡ thừa mí mắt cần loại bỏ để xác định đường nếp mí mới sao cho mí mắt trên cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên nhất. Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mí mắt trên để quá trình diễn ra nhẹ nhàng và khách hàng không cảm thấy bất cứ khó chịu, đau đớn nào. Với bàn tay khéo léo, bác sĩ sẽ tạo nếp gấp nhãn khoa và cẩn thận khâu phần gờ của đường rạch, vì vậy không để lại sẹo. Sau khi tiểu phẫu xong, bạn có thể trở về nhà sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng mất thời gian.

Với các chuyên gia hàng đầu phẫu thuật tạo hình mắt giàu kinh nghiệm, tay nghề vững chắc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc tốt nhất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện cắt mí mắt trên tại BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC bằng công nghệ này.
Với câu trả lời trên mong chị Sương có thể biết được “mắt có nhiều da chùng bọng mỡ có nên cắt mí trên không”. Nếu có gì thắc mắc về dịch vụ của JW Hàn Quốc mời chị gọi đến số 09 6868 1111 – 09 6868 2222 hoặc đến trực tiếp 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thăm khám và tư vấn cho bạn liệu pháp phù hợp nhất.
Chúc chị luôn trẻ trung và xinh đẹp!

DỊCH VỤ KHÁC

Thẩm mỹ mắt to

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

0 nhận xét: