Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cô nàng “mặt lệch” hóa mỹ nhân nhờ phẫu thuật hàm

Ở tuổi thanh xuân đẹp nhất trong cuộc đời, Hồng Anh – cô gái trẻ trải qua biết bao tổn thương tâm lý, tự ti vì gương mặt lệch dường như được “tái sinh”thêm lần nữa, trở nên xinh đẹp hơn sau ca phẫu thuật hàm.

hồng anh

Hồng Anh – Cô gái trẻ 23 tuổi trở nên xinh đẹp rạng ngời sau phẫu thuật hàm

Tự kỷ vì gương mặt biến dạng

“Con nhỏ bánh Hamburger”, đó là một trong rất nhiều biệt danh mà học sinh cùng trường đặt cho Hồng Anh thời còn đi học bởi hai hàm bị lệch, kèm theo móm và răng mọc khấp khểnh. Những lời chọc ghẹo ấy vô tình khiến cô gái trẻ bị tổn thương tâm lý, ngày càng cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống.

hồng anh xấu xí

Trước khi phẫu thuật, Hồng Anh có gương mặt bị lệch do hàm móm và răng mọc khấp khểnh

Ở lứa tuổi 23, khi bạn bè cùng trang lứa ngày càng xinh đẹp với váy áo, trang điểm thì Hồng Anh lại thu mình một góc, chẳng dám đứng trước gương vì tự ti về ngoại hình. Có nhiều lúc, cô tự hỏi bản thân đã làm gì sai mà tạo hóa lại nỡ “bất công” với mình như thế. Ra ngoài đã vậy, ở nhà Hồng Anh lại càng cảm thấy cô đơn, bức bối hơn vì cho rằng ba mẹ thương anh trai hơn mình, đi đâu cũng dẫn anh theo trong khi cô phải ở nhà chỉ vì gương mặt bị khuyến khuyết. Dần dần, Hồng Anh có biểu hiện của những người bị tự kỷ, cô gái trẻ sợ sệt, không dám nói chuyện với người lạ, chỉ muốn ở một mình trong “thế giới” nhiều buồn bã của bản thân.

hồng anh xấu xí 1

Sự suy tư, buồn bã luôn hiện lên trên gương mặt của Hồng Anh

Những gì Hồng Anh có thể làm là viết lên những suy tư, những nỗi buồn bằng nét chữ trên trang nhật ký và Blog để giải tỏa bớt phần nào mặc cảm. May thay, cô gái trẻ nhận được một sự đồng cảm đáng trân quý từ một người bạn cùng giới, người đã luôn bên cạnh, động viên Hồng Anh mỗi lúc cô cảm thấy cô đơn nhất. Cũng nhờ lời khuyên của bạn, Hồng Anh đã dũng cảm xin phép gia đình để thực hiện một quyết định có ý nghĩa thay đổi cuộc đời mình đó là: Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hành trình “tái sinh” cuộc sống

Để khắc phục tình trạng móm hàm lệch của mình, Hồng Anh và gia đình đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để đặt niềm tin chữa trị. Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hàng đầu hiện nay, trường hợp của Hồng Anh khá phức tạp, để lấy lại gương mặt cân đối và nét thẩm mỹ, phải kết hợp cả niềng răng cũng như phẫu thuật.

Vì thế, suốt một năm dài, Hồng Anh phải kiên trì mang niềng răng để hàm răng đều đặn, hết xô lệch. Nhiều lúc cô gái trẻ cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi nhưng nghĩ đến những “ác mộng” mà mình đã trải qua, Hồng Anh lại cố gắng tiếp tục điều trị, kể cả có lúc đau đớn.

hồng anh niềng răng

Để tạo tiền đề cho phẫu thuật sau này, Hồng Anh được mang khí cụ niềng răng để giúp răng đều đặn hơn

Thế rồi, sự nhẫn nại, kiên trì của Hồng Anh đã được tưởng thưởng xứng đáng, sau ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ đồng hồ, gương mặt cô gái trẻ đã hết móm, hết lệch trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Giờ đây, ngắm mình trong gương, Hồng Anh đôi lúc ngỡ như mình đang mơ, thậm chí phải buột miệng khen “sao mình xinh thế”, điều mà trước đây chưa bao giờ cô dám nói.

nụ cười hồng anh

Nụ cười rạng rỡ, đầy tự tin của Hồng Anh sau khi phẫu thuật hàm móm lệch thành công

Cuộc sống Hồng Anh như được “tái sinh” sau cuộc phẫu thuật thành công, không còn là cô gái mang nỗi ưu tư, muộn phiền mà trở nên năng động hơn, hoạt bát hơn. Không những có thêm nhiều bạn bè, Hồng Anh còn tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là nụ cười luôn nở trên môi.

hong anh

Hồng Anh cười tươi tắn cạnh TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Vị bác sĩ trực tiếp phẫu thuật và có những lời khuyên chân thành dành giúp cô có thêm niềm tin vào cuộc sống

Trường hợp của Hồng Anh như một lời đánh thức cho các gia đình, các bậc làm cha làm mẹ hiện nay. Khi con gặp phải những khiếm khuyết về hàm mặt, tâm lý thường rất dễ tổn thương, nếu không khéo léo trong ứng xử cũng như tìm cách điều trị thì có thể dẫn đến những sang chấn về tâm lý, đặc biệt là bị tự kỷ. Vì thế, hãy luôn bên cạnh, động viên để con vượt qua được những trở ngại trong cuộc sống.

Vượt qua nỗi tự ti hàm mặt cùng chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” 2017

Tiếp nối thành công của chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông 2016” cứu đời thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục – người suốt 14 năm không thể khép miệng vì hàm móm, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp tục thực hiện “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” lần 2 năm 2017 nhằm thể hiện tính nhân văn cao cả, giúp mọi người vượt qua nỗi tự ti, mặc cảm vì các vấn đề hô móm do hàm gây ra. Theo đó, khi có mong muốn phẫu thuật hàm, nếu có sổ hộ nghèo, bạn sẽ được giảm từ 50% – 70% chi phí thực hiện.

Hãy đăng ký và gửi hồ sơ đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để nhận được ưu đãi, khắc phục hô móm, đổi thay cuộc đời.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
Hotline: 1900 0027 – 09 6868 1111 – 09 6868 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Bạn đang xem bài viết: Cô nàng “mặt lệch” hóa mỹ nhân nhờ phẫu thuật hàm

0 nhận xét: