Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Cùng giải đáp thắc mắc nâng mũi có được lâu dài không?

Nâng mũi giờ đây đã quá phổ biến trong xã hội hiện đại, giúp cho nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ trở nên vô cùng xinh đẹp cùng chiếc mũi thanh tú. Tuy nhiên, liệu nâng mũi có được lâu dài không, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

cung-giai-dap-thac-mac-nang-mui-co-duoc-lau-dai-khong-1

Liệu nâng mũi có được lâu dài không???

Nâng mũi – Đỉnh cao của nghệ thuật thẩm mỹ

Được xem là điểm nhấn trên gương mặt, chiếc mũi không chỉ có chức năng hô hấp mà còn thể hiện nét duyên dáng, thanh tú cho cả khuôn mặt. Hiểu được điều này, rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để sở hữu nhan sắc rạng ngời.

Theo thời gian, những phương pháp nâng mũi ngày càng được cải tiến nhiều hơn, đặc biệt là các kỹ thuật, công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc, nơi được xem là thiên đường thẩm mỹ. Điển hình như nâng mũi S Line, công nghệ làm đẹp có sức lan tỏa vô cùng rộng rãi, trở thành trào lưu thẩm mỹ “siêu hot” được phái đẹp yêu thích cho tới tận ngày nay.

cung-giai-dap-thac-mac-nang-mui-co-duoc-lau-dai-khong-2

Nâng mũi S Line tạo nên “cơn sốt” làm đẹp trong những năm gần đây

Nâng mũi được xem là đỉnh cao, nghệ thuật của nền thẩm mỹ đương đại, có khả năng hô biến chiếc mũi thấp tẹt, thô bè trở nên thanh tú, mảnh mai, cao ráo và phù hợp với gương mặt của người con gái Á Đông.

Nâng mũi có được lâu dài không?

Điều mà khá nhiều chị em băn khoăn đó là nâng mũi có được lâu dài không hay chỉ được vài năm rồi phải làm lại. Để giải đáp thắc mắc này, trước tiên đó là phụ thuộc vào công nghệ nâng mũi mà mỗi người lựa chọn. Nếu nâng mũi bằng cách tiêm filler hay các chất làm đầy thì thời hạn sử dụng sẽ rất ngắn, chỉ được vài năm. Trong khi đó, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc thì sẽ lâu dài, thậm chí có thể giữ được cả đời.

Một yếu tố cốt lõi để mũi sau phẫu thuật có dáng đẹp dài lâu đó là tay nghề bác sĩ. Với bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thì nâng mũi không những an toàn, đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo giữ dáng lâu dài, không gặp phải các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Do vậy, để mũi đẹp và bền lâu bạn nên tìm hiểu kỹ các phương pháp nâng mũi, đồng thời lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tránh gặp phải những biến chứng đáng tiếc.

Bật mí cho bạn địa chỉ nâng mũi đẹp tựa sao Hàn và rất an toàn

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên, thế nhưng cũng không ít địa chỉ hoạt động chui, kém chất lượng, dựa vào truyền thông để thu hút khách hàng trong khi thực lực, tay nghề bác sĩ lại không đảm bảo. Do vậy, xuất hiện khá nhiều trường hợp phẫu thuật nâng mũi gặp phải biến chứng, nhẹ thì lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, nặng thì viêm nhiễm, lệch vẹo…

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu mang tầm quốc tế đã được khẳng định sau nhiều năm làm đẹp cho khách hàng theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, phủ rộng ở các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Việt Nam…

cung-giai-dap-thac-mac-nang-mui-co-duoc-lau-dai-khong-3

TS. BS. Man Koon Suh – “cha đẻ” của công nghệ nâng mũi S Line trực tiếp chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ bác sĩ tại JW theo ký kết nhượng quyền thương hiệu

Đến JW, khách hàng sẽ nhanh chóng sỡ hữu chiếc mũi “đẹp như mơ” mà không lo biến chứng bởi bác sĩ tay nghề chuyên sâu, được đào tạo bài bản tại xứ Kim Chi, đặc biệt, những ca phẫu thuật nâng mũi do chính tay TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – người mang công nghệ nâng mũi S Line về Việt Nam trực tiếp thực hiện.

Giấy chứng nhận tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bên cạnh đó, tính an toàn được đảm bảo tối ưu nhờ phòng mổ vô trùng hiện đại, hệ thống gây mê được nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn nào trong quá trình làm đẹp và yên tâm về kết quả như mong đợi.

Phẫu thuật nâng mũi trong phòng mổ vô trùng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đẹp như “Sao” nhờ nâng mũi tại JW

Chỉ sau một lần phẫu thuật, gương mặt của khách hàng đã xinh đẹp hơn, tự tin hơn nhờ chiếc mũi thanh tú tự nhiên

DJ Oxy rất hài lòng với chiếc mũi S Line đẹp tự nhiên sau khi được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp phẫu thuật

Video phân biệt các phương pháp nâng mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

CÂU HỎI ĐƯỢC QUAN TÂM

Nâng mũi S Line bao nhiêu tiền

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi S Line ở đâu đẹp

0 nhận xét: