Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Thắc mắc: nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu?

Nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu cho dáng ngực đẹp tự nhiên đang là thắc mắc lớn của đông đảo chị em phụ nữ –  những người không may sở hữu “bức tường thành vĩnh cữu” với danh xưng “hai lưng” đáng buồn.

nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu

Nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu? (Ảnh minh họa)

Tại sao nên thẩm mỹ nâng ngực bằng túi giọt nước Demi?

Hiếm có một phương pháp nâng ngực nào đảm bảo cả 3 tiêu chí an toàn, chất lượng và thời gian duy trì lâu dài như sử dụng túi ngực Demi. Đây là con đẻ cao cấp nhất của hãng Motiva nổi tiếng, ngoài bề mặt Nano mềm mại với con Chip siêu thông minh thì loại túi ngực chất lượng này còn có tính năng thay đổi dáng ngực tự nhiên một cách huyền bí. Khi đứng túi ngực có hình giọt nước cân đối và khi nằm dáng ngực bỗng chốc đổi sang hình tròn trải dài, dù cho ở tư thế nào người thực hiện cũng có được dáng ngực đẹp tự nhiên và cân đối cho mình.

túi ngực demi

Túi giọt nước Demi cao cấp của hãng Motiva nổi tiếng

Ưu điểm hút khách làm nên sự khác biệt của túi nâng ngực này chính là thời gian duy trì lâu dài, sử dụng túi Demi được bảo hiểm 3 bên từ nhà sản xuất, bệnh viện thực hiện, bên bảo hiểm thứ 3, đảm bảo dáng ngực tự nhiên như ý khi thực hiện.

Nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu và câu chuyện “tiền nào của đó”

Hầu hết chị em phụ nữ khi thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 bằng túi Demi đều tìm hiểu giá và so sánh với các loại túi khác, ai cũng thấy sự chênh lệch rõ. Có nhiều chị em lắc đầu và chọn ngay những loại túi ngực có giá rẻ với suy nghĩ vì “túi nào mà chả như vậy, sao lại trả tiền cao hơn”. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, giá cả bao giờ cũng đi đôi với chất lượng và câu chuyện tiền nào của đó luôn đúng trong mọi trường hợp.

nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu

Lựa chọn loại túi ngực chất lượng và phương pháp nâng ngực tốt là trách nhiệm của khách hàng

Chị Nguyễn Thị N sinh sống tại TP.HCM  tâm sự đẫm nước mắt:

Tôi thấy một thẩm mỹ quảng cáo nâng ngực rẻ quá chừng mà chất lượng tốt, thời gian duy trì lâu nên tôi tin và nhanh chóng thực hiện. Đâu ngờ, sau khi nâng một tuần, ngực tôi đau nhức không thể tả, đau đến mức tôi không thể chợp mắt được. Đi khám mới biết túi ngực dỏm nên bị kích ứng nặng, buộc lòng tôi phải lấy ra, dáng ngực bỗng chốc lệch lạc và xệ. May mà có túi Demi cứu giúp tôi cải tổ lại lần 2, tôi mới thấm thía việc chất lượng luôn đi kèm với giá cả

Còn rất rất nhiều chị em vì ham rẻ và thiếu kiến thức đã “lãnh đủ” khi nâng ngực ở địa điểm kém chất lượng và sử dụng loại túi rẻ trên thị trường, đây cũng là bài học lớn cho khách hàng, hãy cân nhắc và thật tỉnh táo trước khi thẩm mỹ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” cho mình. Vậy tại những địa chỉ uy tín nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu?

Bệnh viện xứng tầm nâng ngực túi giọt nước Demi chất lượng trên thị trường

Được mệnh danh là “con chim đầu đàn” trong ngành thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn là nơi đi đầu cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới về Việt Nam và tiêu biểu nhất là công nghệ nâng ngực túi Demi đi kèm với máy 3D chuyên sâu.

máy quét

Máy chuyên sâu 3D xuất hiện tiên phong tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

JW vinh dự là địa điểm tiên phong được đích thân giám đốc hãng Motiva đến thăm và hỗ trợ thành lập viện nâng ngực chuyên sâu. Viện nâng ngực này chuyên tiếp nhận những ca ngực khó, ứng dụng công nghệ hiện đại bằng cách sử dụng túi ngực cao cấp Demi và máy 3D Divina có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực với độ chính xác lên đến 95%.

nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu

Viện nâng ngực chuyên sâu ra đời để hỗ trợ cho việc thẩm mỹ ngực được diễn ra hiệu quả hơn

 Đặc biệt, hãng Motiva còn cử những chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu của Thế giới về JW hỗ trợ chuyên môn và kỹ thuật cho các ca nâng ngực túi Demi, đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng sau khi nâng là tính thẩm mỹ, độ an toàn và thời gian duy trì lâu dài.

nang nguc tui demi co an toan khong

Đội ngũ chuyên gia cố vấn đến từ hãng Motiva chất lượng

Đây có lẽ là lý do mà khi khách hàng muốn nâng ngực túi giọt nước Demi an toàn với giá cả phải chăng thì họ đều tìm ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để thực hiện.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Bạn có thể tham khảo nâng ngực túi giọt nước Demi giá bao nhiêu tại đây

Viện nâng ngực chuyên sâu được hãng Motiva hỗ trợ thành lập ở JW

>> Tìm hiểu thêm về Địa chỉ nâng ngực túi giọt nước Demi ở đâu đẹp và an toàn.

0 nhận xét: