Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Bác sĩ JW giải đáp cụ thể nâng ngực nội soi có an toàn không?

Tạo hóa ban tặng cho phụ nữ cặp “tuyết lê” ấn tượng để tạo nên nét quyến rũ riêng khi nhìn vào, nó là món quà vô giá để chị em thực hiện thiên chức làm mẹ và giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân.

nâng ngực nội soi có an toàn không

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có an toàn không là thắc mắc chung của chị em phụ nữ – những người chẳng may sở hữu vòng 1 phẳng kém duyên.

Nâng ngực nội soi như thế nào?

Sự phát triển không ngừng của xã hội đã cho ra đời những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, trong số đó, chúng ta không thể bỏ qua công nghệ nội soi chất lượng. Bằng việc ứng dụng hệ thống camera với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần trong suốt quá trình thực hiện, hỗ trợ các bác sĩ thẩm mỹ đưa túi ngực vào bên trong qua đường gấp nách nhanh chóng, chính xác nhất.

Những điều cần biết khi nâng ngực nội soi

Điểm sáng tạo của nâng ngực nội soi đó chính là việc đưa túi ngực chất lượng qua đường gấp nách để hạn chế tác động đến thành ngực, không gây đau đớn cho người thực hiện, không xuất hiện biến chứng sau khi thẩm mỹ, hiệu quả được duy trì lâu dài.

nang-nguc-noi-soi

Mô phỏng cách đưa túi ngực vào bên trong của phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Bất cứ một phương pháp thẩm mỹ nào cũng có tính 2 mặt của nó và nâng ngực nội soi cũng nhu thế. Bản chất của công nghệ này là an toàn nhưng nếu chúng ta thực hiện đúng địa điểm chất lượng, sử dụng đúng bác sĩ thẩm mỹ giỏi, lựa chọn túi ngực an toàn thì sẽ không xuất hiện đau đớn và biến chứng.

nâng ngực

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia nâng ngực hàng đầu Việt Nam

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giải đáp rằng: ” Nâng ngực nội soi an toàn nếu khách hàng lựa chọn đúng địa điểm thẩm mỹ chất lượng có đội ngũ bác sĩ uy tín với máy móc hiện đại, bởi đây là công nghệ phức tạp, tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật sẽ chiếm hơn 80% thành công của ca phẫu thuật

Máy 3D hiện đại xuất hiện tại JW với nhiều tính năng ưu Việt

Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn. Tại đây, khi thực hiện phương pháp nội soi, bác sĩ luôn kết hợp với túi ngực Nano chip của hãng Motiva, đây là loại túi ngực tiên tiến góp phần quan trọng làm nên tính an toàn khi nâng ngực. Túi Nano Chip có bề mặt Nano mềm mại với độ dẻo dai vốn có, người thực hiện tự do voặn xoắn mà không lo lắng về tình dạng di lệch và ảnh hưởng sau thẩm mỹ. Hơn hết, JW còn sử dụng hệ thống mô phỏng 3D trong nâng ngực có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ, xác định dáng ngực trước khi thực hiện để đảm bảo sự cân đối và hài hòa trong việc đưa túi ngực vào bên trong. Máy 3D chuyên sâu này còn giúp khách hàng lựa chọn size ngực vừa vặn với chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của mỗi người, mang lại dáng ngực cân đối và hài hòa với cơ thể.

Khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi tại JW

Túi ngực Nano Chip có thể voặn xoắn tự nhiên với độ đàn hồi cực tốt

Hơn hết, phương pháp nâng ngực nội soi của JW được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm có chuyên môn sâu, đã từng thực hiện hàng trăm ca thẩm mỹ nâng ngực an toàn cho khách hàng, mang đến cặp “tuyết lê” căng tròn sau khi thực hiện.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Nếu khách hàng còn đang phân vân và thắc mắc không biết nâng ngực nội soi có an toàn không thì có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

0 nhận xét: