Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phẫu thuật hàm hô và tâm sự “rớt nước mắt” của khách hàng

Tôi mất 20 năm để phấn đấu và tạo dựng công ty của riêng mình nhưng tất cả đều thất bại vì khuyết điểm hàm hô. Nó là nỗi mặc cảm tột độ của tôi ngay từ khi biết nhận thức” – Hoài Như, giám đốc công ty nhựa Long Giang.

phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô là một trong những ca phẫu thuật thay đổi ngoại hình và cuộc đời của những khách hàng gặp khuyết điểm hô do hàm, mang đến tương lai sáng lạng, giúp họ vượt qua những mặc cảm và tự ti do khuyết điểm này gây nên.

Khách hàng nói gì khi bị hô?

Bạn em gọi em là con nhỏ chuột chù, thậm chí thời đi học em không hề có một người bạn nào bởi ai cũng nhìn vào hàm răng hô của em để xoi mói và chê cười. Từ khi biết nhận thức về vẻ ngoài, mong ước lớn nhất của em chính là có được nụ cười tự tin như bao người”- đó là tâm sự của bạn Kim Anh, cô gái trẻ mắc khuyết điểm hàm hô nặng

Bao nhiêu năm cố gắng nhảy múa để được chú ý nhưng chẳng ai quan tâm đến tôi, bởi dẫu có tài năng mà gương mặt hô quá nặng đã cản trở con đường thành công của chính mình. Tôi quyết định phẫu thuật hàm hô để thay đổi cuộc đời của mình, bởi chỉ có ngoại hình ấn tượng mới có thể làm diễn viên múa chính được” – Lan Nhi, biên đạo múa

Lan Nhi sau ca phẫu thuật hàm hô tại JW

Nghe Lan Nhi nói về quyết định phẫu thuật hàm hô của mình

3

Lan Nhi của thời điểm hiện tại trở thành biên đạo múa chính cho các ca sĩ nổi tiếng

Tôi bị hô từ nhỏ, bạn bè chẳng ai chơi với tôi, đi đâu cũng bị  kỳ thị vì vẻ ngoài quá xấu. tôi mong ước được phẫu thuật hàm hô để thay đổi diện mạo của mình, có cuộc sống mới tốt hơn” – Đinh Thị Trà.

Chị Đinh Thị Trà trông xinh đẹp và tự tin hơn sau ca phẫu thuật hàm hô tại JW

Phẫu thuật hàm hô an toàn

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- người làm nên thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật hàm hô cho rằng: “ Khuyết điểm hàm hô là nỗi mặc cảm lớn của khách hàng và nếu hô do hàm thì chỉ có phẫu thuật mới cải thiện được nó. Tuy nhiên, ca phẫu thuật hàm hô rất phức tạp, cần tác động đến xương và dời khối hàm nên đòi hỏi người thực hiện phải thật sự có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.”

nâng ngực

Vị bác sĩ tài năng phẫu thuật hàm hô bằng lương tâm và trách nhiệm

Đã có rất nhiều người mắc khuyết điểm hàm hô nặng được tái sinh cuộc đời khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. trong số họ, có người đủ điều kiện phẫu thuật, có người không có khả năng đã được JW hỗ trợ 100% chi phí qua chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” – một chương trình mang đậm tính nhân văn với mong muốn giúp đỡ những hoàn cản khó khăn có cơ hội tái sinh cuộc đời của chính mình.

Các bác sĩ tận tâm trong từng ca phẫu thuật hàm hô

5

Giám đốc công ty nhựa Long Giang đã thành công hơn trong công việc và cuộc sống sau khi phẫu thuật hàm hô

Chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” đã đưa cô bé Trà My hiện thực hóa ước mơ phẫu thuật hàm hô cho mình

Và rồi, họ – những người không may mắn bị các khuyết điểm về hàm mặt đã thay đổi tốt hơn, xinh đẹp và tự tin hơn sau những ca phẫu thuật hàm hô tại JW. Tất cả là nhờ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có hệ thống máy móc hiện đại, có công nghệ lành xương PRP mới nhất. Đó là lý do JW mãi là Bệnh viện thẩm mỹ chất lượng, nơi truyền cảm hứng và tính nhân văn sâu sắc cho những ai chẳng may gặp khuyết điểm về ngoại hình.

0 nhận xét: