Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Bí quyết phẫu thuật khuôn mặt đẹp toàn diện của bệnh viện chuẩn Hàn

Tạo hóa sinh ra cho mỗi người một dáng vẻ không giống nhau, có rất nhiều người được ưu ái cho gương mặt đẹp, đôi mắt xinh. Cũng có nhiều chị em khi sinh ra đã phải sở hữu gương mặt góc cạnh, to bè và không cân xứng, đây là những nỗi buồn không biết nói cùng ai.

phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật khuôn mặt là phương pháp “thách thức” mọi dáng mặt xấu, cho khách hàng có được gương mặt ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần đầu tiên.

Tổng quan về phương pháp phẫu thuật khuôn mặt

Chuẩn của khuôn mặt đẹp phải thật sự cân đối với các đường nét rõ ràng với tổng thể các bộ phận khác. Vì vậy, phẫu thuật toàn diện khuôn mặt là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ chỉnh sửa những khuyết điểm khác nhau trên gương mặt, tạo ra tổng thể hoàn chỉnh và ấn tượng.

Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt bao gồm nhiều kĩ thuật khác nhau như : gọt mặt V line, gọt mặt trái xoan, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, nâng và hạ gò má…Tùy vào từng tình trạng khác nhau của khách hàng mà phương pháp này sẽ được cụ thể hóa bằng từng phương pháp khác nhau. Cụ thể theo những chỉ định:

Phẫu thuật gương mặt toàn diện và những điều cần biết

+ Gọt mặt V Line, trái xoan: áp dụng trong trường hợp cấu trúc xương mặt (góc hàm…) bị thô to, bằng cách can thiệp vào xương góc hàm.

+ Phẫu thuật hàm hô và hàm móm áp dụng cho những trường hợp xương hàm phát triển quá mức khiến người thực hiện

+ Xương gò má quá cao nên thực hiện hạ gò má

Phẫu thuật khuôn mặt là những phương pháp  khó và phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao ứng dụng công nghệ hiện đại và thiết bị tiên tiến mới có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn sau khi thực hiện.

Bí quyết phẫu thuật khuôn mặt đẹp tại Bệnh viện chuẩn chất lượng

Hiện nay, nhu cầu phẫu thuật khuôn mặt được đông đảo chị em lựa chọn và thực hiện, ai cũng mong muốn mình được sở hữu gương mặt thon gọn chuẩn Hàn. Tuy nhiên, lựa chọn địa điểm thẩm mỹ chính là thách thức của khách hàng, bởi đây là phương pháp phức tạp, nếu không thực hiện cẩn thận có thể xuất hiện những biến chứng không mong muốn.

hàm mặt

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo “Kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt” tại hội nghị ISAP

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phẫu thuật khuôn mặt có nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá, và can thiệp để chỉnh sửa khuôn mặt phù hợp nhất có thể. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa hàm mặt giàu kinh nghiệm, trong đó có vị TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung, người có kinh nghiệm thực hiện hơn 1000 ca hàm mặt phức tạp tại Việt Nam.

Khách hàng thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại JW

Để phục vụ cho phương pháp phẫu thuật khuôn mặt an toàn, JW chủ trương trang bị hệ thống máy móc hiện đại, có phòng vô trùng chất lượng với hệ thống máy giảm sưng hiện đại, máy cắt xương thế hệ mới, máy CT3D chụp hình hàm mặt chính xác…

máy 3d

Máy CT3D hiện đại được trang bị để xác định chính xác tình trạng xương mặt và đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp

Những khuyết điểm khác nhau trên gương mặt sẽ được can thiệp và khắc phục hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

0 nhận xét: