Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Phải làm sao khi nâng mũi bị nhiễm trùng?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn để thay đổi gương mặt và tạo nét thanh tú khi nhìn vào. Tuy nhiên, khi nâng mũi bị nhiễm trùng phải làm như thế nào, đó là nỗi boăn khoăn chung của các tín đồ thẩm mỹ.

nâng mũi bị nhiễm trùng

Nâng mũi bị nhiễm trùng xuất hiện khiến chị em hoang mang, chẳng ai mong muốn “làm đẹp thành làm xấu” nhưng nếu vô tình rơi vào trường hợp này, các tín đồ thẩm mỹ cần thật sự bình tĩnh.

Những dấu hiệu cho thấy mũi bị nhiễm trùng.

Sau khi thưc hiện thẩm mỹ nâng mũi xong, khách hàng cần theo dõi quá trình hồi phục của dáng mũi. Nếu bỗng dưng nhận thấy mũi xuất hiện tình trạng đau nhức, kèm theo đó là hiện tượng bóng đỏ, mưng mủ, thậm chí là máu xuất hiện thì đó chắc chắn là tình trạng nhiễm trùng mũi.

80% các ca nâng mũi bị nhiễm trùng là do bác sĩ sử dụng chất liệu độn kém chất lượng, mũi nâng không đúng quy trình và tiêu chuẩn an toàn, bác sĩ thực hiện có tay nghề kém, chưa thật sự chuyên sâu và hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này, gây ra những hệ lụy không mong muốn cho người thực hiện.

Cách xử lý nâng mũi bị nhiễm trùng

Rất nhiều khách hàng hoang mang và lo lắng khi thấy tình trạng mũi nhiễm trùng nên đã đọc các thông tin trên mạng và tự ý mua những loại thuốc bôi với mong muốn khắc phục nhanh tình trạng đó. Tuy nhiên, việc nhiễm trùng của mũi là do biến chứng bên trong, ảnh hưởng từ chất độn mũi kém chất lượng nên dẫu có tác động và thoa thuốc bao nhiêu đi nữa cũng không có hiệu quả.

Giải cứu chiếc mũi bị nhiễm trùng cho khách hàng

Cách tốt nhất khi nâng mũi bị nhiễm trùng đó chính là khách hàng ngay lập tức tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ mũi chất lượng để cải thiện dáng mũi của mình, tuyệt đối không được sử dụng những phương pháp kém an toàn khác để tránh tình trạng mũi biến chứng và ảnh hưởng hơn. Một lựa chọn tốt cho khách hàng đó chính là phương pháp nâng mũi S line, đó chính là công nghệ thẩn mỹ mũi an toàn có tác dụng chỉnh hình toàn diện dáng mũi, mang đến chiếc mũi cao thon gọn tự nhiên cho người thực hiện, khắc phục nhanh những biến chứng sau thẩm mỹ của khách hàng.

Địa chỉ xử lý nhiễm trùng mũi uy tín

Thấu hiểu được nỗi lo của những khách hàng thẩm mỹ mũi khi xuất hiện những biến chứng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi do chính TS. BS Man Koon Suh hỗ trợ thành lập.

Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi được thành lập tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi của JW thành lập nhằm mục đích hỗ trợ những khách hàng không may gặp thảm họa khi sửa mũi ở những bệnh viện kém chất lượng có cơ hội được tái sinh dáng mũi lần nữa bằng phương pháp S line chuẩn Hàn.

TS. BS Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao công nghệ tái phẫu thuật mũi cho các bác sĩ tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật nâng mũi được chuyển nhượng trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ là địa điểm lý tưởng khắc phục tất cả những khuyết điểm không mong muốn của khách hàng, mang đến dáng mũi cao ấn tượng, đẩy lùi được tình trạng nhiễm trùng sau nâng mũi hiệu quả.

Khách hàng thực hiện tái phẫu thuật mũi tại JW

mũi biến chứng

Quá trình rút sụn cũ ra và đưa sụn mới vào tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khi nâng mũi bị nhiễm trùng, khách hàng đừng quá lo lắng vì Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được tất cả những khuyết điểm trên.

0 nhận xét: