Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng có chung khuyết điểm cánh mũi to bè kém duyên. Đó là lý do khách hàng tìm kiếm và thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi để giúp mình trông ấn tượng và tự tin hơn.

thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không có lẽ là thắc mắc của phần đông khách hàng trước khi thực hiện phương pháp này. Thực chất, đây là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, quá trình thực hiện nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện như thế nào?

Việc sở hữu dáng mũi to bè kém duyên khiến khách hàng “ngán ngẩm” và đó là lý do phương pháp thu gọn cánh mũi ra đời. Công nghệ thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng cách cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, đây là 2 tiểu phẫu đơn giản giúp người thực hiện nhanh chóng sở hữu dáng mũi xinh xắn với cánh mũi thon gọn ấn tượng.

thu gọn cánh mũi

Mô phỏng phương pháp thu gọn cánh mũi

Tuy nhiên, lo lắng nhất của khách hàng khi thực hiện phương pháp này chính là sẹo xấu, bởi việc cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nếu không được thực hiện tỉ mỉ, chính xác, linh hoạt thì rất có thể dẫn đến sự co kéo sẹo, dáng mũi không được tự nhiên như mong muốn.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào khi khách hàng thực hiện thu họn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bởi lẽ, thấu hiểu được nỗi lo sẹo xấu và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khi thực hiện phương pháp này, JW đã đưa ra một tiêu chuẩn riêng khi thực hiện, đó là:

 + Không cắt cánh mũi ở vùng diễn ra sự co kéo và gây sẹo

+ Cắt vừa phải, không cắt quá nhiều vì rất có thể mũi sẽ bị hếch lên trông rất thô kệch

thu gọn mũi

Thu gọn cánh mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên và ấn tượng

+ Trước khi thực hiện việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ luôn phải đánh giá tổng quan với các bộ phận khác nhau như đầu mũi, sóng mũi, chân trụ mũi, chóp mũi để đưa ra kết luận chính xác. Bác sĩ phải là người quyết định từng trường hợp cụ thể, khi nào nên cắt cánh mũi, cắt bao nhiêu là hợp lý, cắt như thế nào và thực hiện ra sao. Và, khi nào nên cắt cánh mũi kèm điều chỉnh các bộ phận khác kết hợp và trường hợp nào nên can thiệp mũi Sline để dựng trụ mũi, tạo cánh mũi thon gọn mà không phải cắt cánh.

Tùy vào từng dáng mũi mà bác sĩ sẽ can thiệp và đưa ra phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp

Việc thu gọn cánh mũi tại JW được diễn ra theo quy trình khép kín, các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện cắt cánh mũi an toàn, hạn chế xâm lấn và không cắt cánh ở vùng giao giữa mặt nền chân trụ mũi, bởi đây là phần dễ diễn ra sự co kéo, gây nên tình trạng sẹo xấu xuất hiện.

Video giới thiệu thu gọn cánh mũi tại JW

Hiểu được mong muốn của khách hàng về việc sở hữu một dáng mũi chuẩn đẹp, các y bác sĩ tại JW đã không ngừng học hỏi, thực hiện thu gọn cánh mũi nhanh chóng, tỉ mỉ, chính xác theo tiêu chí 3 không đó là: không đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại sẹo xấu cho người thực hiện.

Có lẽ vì thế mà khi ai đó lo lắng hỏi thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không thì các tín đồ thẩm mỹ ngay lập tức chỉ đến Bệnh viện thẩm mỹ uy tín JW Hàn Quốc. Bởi với họ, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ở JW chẳng hề có bất cứ ảnh hưởng nào, ngược lại còn có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng ngay sau khi thực hiện.

0 nhận xét: