Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn đẹp tại địa điểm thẩm mỹ uy tín

Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh ấn tượng như sao Hàn chính là ước mơ lớn lao của chị em phụ nữ Việt –  những người chẳng may được sinh ra với đôi mắt một mí kém duyên.

cắt mí mắt hàn quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tuyệt vời mang đến “cửa sổ tâm hồn” rộng mở, giúp đôi mắt bỗng chốc to tròn ấn tượng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Đôi mắt đẹp mang đến tầm nhìn mới

Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn trở thành trào lưu mới trong giới trẻ. Thực chất, phương pháp này được các tín đồ thẩm mỹ Hàn Quốc lựa chọn nhiều, trong đó có thể kể đến những diễn viên nổi tiếng như Park Shin Hye, Song Hye Kyo..Họ đã trở nên ấn tượng và có con đường tương lai rộng mở hơn nhờ đôi mắt đẹp.

mắt đẹp

Mắt chuẩn đẹp của Song Hye Kyo

Một đôi mắt ấn tượng và lung linh giúp chúng ta tự tin hơn trong công việc và cuộc sống của chính mình, nó là điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự thân thiện và thu hút người đối diện ngay từ những lần gặp mặt đầu tiên,  toát lên thần thái, khí chất riêng của mỗi người.

Cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại

Nếu không có được đôi mắt to tròn như ý thì công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng “biến hóa” đôi mắt 1 mí của mình bỗng chốc ấn tượng chỉ trong vòng 60 phút. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng bằng cách rạch một đường mổ với dụng cụ siêu bén, vừa tạo nên nếp mí mới rõ ràng ấn tượng, vừa kết hợp với việc lấy da dư và mỡ thừa, mang đến nét trẻ trung và ấn tượng cho đôi mắt, xóa tan hiện tượng da nhăn nheo chảy xệ ở mí mắt trên, giúp dáng mắt đẹp long lanh và sáng rõ.

Cắt mí mắt chuẩn đẹp với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, cần được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và tay nghề cao. Bởi lẽ, nếu không có thao tác chính xác và dứt khoát trong việc tạo nếp mí, khách hàng rất có thể sẽ sở hữu đôi mắt không như ý với nhiều đường mí khác nhau hoặc thậm chí là tình trạng mí mắt quá lộ, quá giả do đường tạo mí quá to.

Cắt mí mắt công nghệ chuẩn Hàn tại JW

Hiểu được mong muốn của khách hàng là đẹp tự nhiên và an toàn khi cắt mí mắt Hàn Quốc, các bác sĩ tại JW sử dụng loại dao mổ chuyên biệt với đường mổ sắc nét, vừa thực hiện cắt mí kết hợp với lấy da dư và mỡ thừa mang đôi mắt đẹp và khắc phục nhanh chóng tình trạng sụp mi mắt.

cat mi mat bao nhieu tien_2

Quy trình cắt mí mắt chuẩn Hàn tạo JW

Công nghệ cắt mí mắt tại JW chuẩn kỹ thuật Hàn bởi đây là địa điểm chuyển nhượng công nghệ thẩm mỹ mắt của Hàn Quốc theo cơ chế nhượng quyền, được chính TS. BS Hong Lim Choi trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật, mang đến đôi mắt 2 mí to tròn.

mat

TS. BS Hong Lim Choi trực tiếp chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc cho các bác sĩ tại JW

Khách hàng thực hiện cắt mí mắt chuẩn đẹp tại JW

Mắt 2 mí chuẩn đẹp sau khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên như sao Hàn của chị em sẽ nhanh chóng hiện thực hóa khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW.

0 nhận xét: