Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Gọt cằm V line – bí quyết tạo gương mặt thanh tú tự nhiên

Tạo hóa sinh ra và ban tặng cho mỗi người một gương mặt và đường nét không giống nhau. Có lẽ vì thế mà khi gặp các khuyết điểm về hàm mặt, chị em nào cũng quan tâm và tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ phù hợp để cải thiện vẻ ngoài của mình.

gọt mặt

Gọt cằm là kỹ thuật can thiệp khung xương hàm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên nét cân đối trên khuôn mặt. Với phương pháp phẫu thuật này, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình.

Có nên thực hiện phương pháp gọt cằm không?

Đa phần người châu Á được sinh ra đều có khuôn mặt thô với chiếc cằm không mấy ấn tượng. Đặc điểm này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tướng số, là điểm hạn chế khiến người sở hữu cảm thấy hơi lo ngại và tự ti. Hơn hết, phụ nữ khi sở hữu chiếc cằm vuông và thô sẽ trông mạnh mẽ, thiếu đi sự dịu dàng và quyến rũ.

gọt cằm_1

Gọt cằm V line chuẩn Hàn cho gương mặt thanh tú ấn tượng

Bên cạnh đó, những hình ảnh của các ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện lung linh trong phim ảnh với chiếc cằm thon gọn chuẩn đẹp đã khiến các tín đồ thẩm mỹ “phát cuồng” và lựa chọn công nghệ gọt mặt để thay đổi dáng vẻ bên ngoài của mình. Đó là lý do các địa điểm phẫu thuật gọt mặt xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Gọt cằm V line chuẩn đẹp tại JW

Thấu hiểu được mong muốn sở hữu dáng cằm V line thon gọn và an toàn của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp gọt cằm V line chuẩn Hàn, công nghệ được chuyển nhượng trực tiếp từ bệnh viện Jeong Won của Hàn theo thỏa thuận nhượng quyền.

Khi thực hiện gọt cằm V line tại JW, khách hàng được các bác sĩ tận tình thăm khám, xem xét tình trạng xương cằm thông qua máy CT3D hiện đại và lắng nghe mong muốn của khách hàng thẩm mỹ để từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Cận cảnh máy CT3D chụp hình hàm mặt chính xác tại JW

Hơn hết, phương pháp gọt cằm V line không chỉ tác động đến xương cằm mà nó còn giúp khuôn mặt trông cân đối và ấn tượng hơn hẵn, nhờ sự can thiệp đến từng cấu trúc xương trên khuôn mặt, khắc phục khuyết điểm cằm ngang và to bè ở phụ nữ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp gọt cằm V line được thực hiện theo quy trình chuẩn với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, mỗi người đảm nhận một chuyên môn khác nhau, có khả năng phân tích và đánh giá tổng thể khuôn mặt trước khi phẫu thuật, mang đến chiếc cằm thon gọn như ý.

3

Máy giảm sưng hiện đại được sử dụng để giúp quá trình hồi phục nhanh chóng

Đặc biệt, để hỗ trợ cho phương pháp gọt cằm được thực hiện an toàn, JW chủ trương đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với máy cắt xương thế hệ mới, máy giảm sưng, máy CT3D chụp hình hàm mặt, mang lại tính an toàn và thẩm mỹ cao sau khi thực hiện.

Nếu khách hàng có nhu cầu gọt cằm V line chuẩn đẹp thì tại sao không đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để hóa phép gương mặt to bè kém duyên của mình trở nên thon gọn và ấn tượng hơn.

0 nhận xét: