Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những lưu ý quan trọng khi thực hiện gọt mặt V line

Sở hữu gương mặt cân đối với góc hàm thon gọn chữ V như sao Hàn là mong ước lớn của các tín đồ thẩm mỹ. Rất nhiều người mong muốn mình trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn với chiếc cằm nhòn thời thượng chuẩn V line.

gọt mặt v line

Gọt mặt V line ra đời là bí quyết cho khuôn mặt cân đối và ấn tượng., phương pháp thẩm mỹ này xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được giới trẻ Việt Nam lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật, khách hàng cần lưu tâm nhiều vấn đề quan trọng.

Chỉ định trước phẫu thuật gọt mặt V line

Không phải cứ gọt mặt V line là đẹp và ấn tượng. Tại sao nhiều khách hàng bỏ ra hàng trăm triệu để thẩm mỹ cho gương mặt trở nên thon gọn nhưng kết quả họ nhận về là gương mặt không cân xứng, thậm chí có nhiều biến chứng và rủi ro sau thẩm mỹ, nguyên nhân là do đâu.

Trước khi phẫu thuật gọt mặt V line khách hàng cần tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ tin cậy với trang thiết bị hiện đại, điều cần thiết nhất là phải lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao và có tâm. Bởi đây là ca phẫu thuật tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khách hàng thực hiện nên bất cứ một sai sót nào cũng khiến người thực hiện bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khám phá công nghệ gọt mặt V line toàn diện tại JW

 Trên thực tế, Có rất bác sĩ quan niệm phẫu thuật mặt V-line chỉ đơn thuần là gọt xương hàm, đây là quan niệm chưa chính xác. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ cần phải căn cứ vào hệ thống khung xương của gương mặt, từ đó mới có chỉ định phù hợp. Khung xương hàm mặt của mỗi người  bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm trên, dưới, gò má. Bác sĩ sẽ là người có cái nhìn tổng quát, đánh giá toàn bộ hệ thống khung xương, khi nào cần tác động và tác động như thế nào hợp lý nhất. Đây là bước khởi đầu quan trọng quyết định đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Địa chỉ uy tín để gọt mặt V line

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là một trong số ít những địa điểm thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng, bởi đây là thương hiệu chuẩn Hàn, chuyển nhượng từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng của Hàn Quốc. Dưới hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng phân tích và đánh giá từng trường hợp cụ thể, giúp cho quá trình gọt mặt V line diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Chứng nhận ISO 9001:2015 của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu tại JW

Hơn hết, sở dĩ khách hàng tin yêu và lựa chọn thẩm mỹ gọt mặt V line tại JW chính là nhờ có TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – ông là người có bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam với hơn 2000 ca thẩm mỹ hàm mặt chất lượng, thay đổi ngoại hình của hàng nghìn khách hàng, giúp họ có được cuộc sống và công việc mới sau những khiếm khuyết về ngoại hình.

nâng ngực

Chân dung vị bác sĩ tận tâm và trách nhiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Khách hàng thực hiện gọt mặt V line ấn tượng tại JW

Hãy đến với JW và thực hiện gọt mặt V line nếu khách hàng đang khao khát có được gương mặt thon gọn và chuẩn đẹp như các ngôi sao xứ Hàn

0 nhận xét: