Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Độn cằm V line – công nghệ “hot” của năm 2017

Một chiếc cằm thon gọn tạo nên đường nét tao nhã và thanh tú cho gương mặt. Chính vì thế, ước mong sở hữu chiếc cằm V line đúng chuẩn luôn thôi thúc các tín đồ thẩm mỹ lựa chọn và thực hiện.

độn cằm

Độn cằm V line là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng trong năm 2017, chỉ bằng một ca phẫu thuật đơn giản, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu gương mặt “thời thượng” thu hút bao ánh nhìn của người đối diện.

Chiếc cằm đẹp là như thế nào?

Từ xa xưa, quan điểm của người Việt cho rằng: người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đẹp là phải có độ dài, nhọn và đáy cằm cân đối với gò má và vùng trán. Đồng thời, tất cả các bộ phận phải thật sự cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Tìm hiểu về phương pháp độn cằm V line 

Một chiếc cằm được gọi là đẹp thì khi nhìn thẳng phải có độ cân cứng và hài hòa với môi và chiếc mũi, đáy cằm cong đều theo chiều cong của đôi môi, giúp phái đẹp nhìn nữ tính và gợi cảm hơn.

Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đỉnh môi và chóp cằm phải đứng trên một đường thẳng cân đối, giữa môi và cằm tạo nên hình chữ S uốn lượn.

cằm đẹp

Chiếc cằm đẹp phải cân đối và hài hòa với cơ thể

Độn cằm V line được thực hiện như thế nào?

Phương pháp độn cằm V line tạo gương mặt thời thượng và thon gọn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ sẽ tạo môt đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới và tiến hành đưa chất liệu độn vào trong, tạo dáng cằm chữ V thanh tú đẹp như mong ước của người thực hiện. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ của Hàn Quốc, đảm bảo không để lại sẹo, không có bất cứ đau đớn nào cho người thực hiện, hiệu qủa thẩm mỹ được duy trì lâu dài, thời gian hồi phục nhanh chóng.

độn cằm_1

Mô phỏng quá trình độn cằm V line an toàn

Nên độn cằm V line ở đâu?

Tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu không được thực hiện tỉ mỉ, nhanh chóng và chính xác thì phương pháp này có thể chứa đựng những rủi ro không mong muốn, đó là lý do khách hàng cần lựa chọn địa điểm tin cậy như Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và thực hiện cho mình.

độn cằm_1'

Vật liệu độn cằm chuyên biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã qua kiểm định chặt chẽ của cơ quan chức năng

Chất liệu độn cằm của JW được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo tính an toàn cao khi thực hiện. Hơn hết, cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, có phòng vô trùng chất lượng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, thực hiện thành công rất nhiều ca độn cằm cho khách hàng.

1

Khách hàng thực hiện độn cằm V line tại JW

2

Vì là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc nên độn cằm V line đòi hỏi phải thật sự tự nhiên, đó là lý do khách hàng lựa chọn JW để thực hiện. Bởi lẽ, với công nghệ thẩm mỹ được chuyển nhượng trực tiếp từ thương hiệu Jeong Won của Hàn, độn cằm của JW được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện theo tiêu chí đẹp an toàn và tự nhiên, mang đến khuôn mặt cân đối và ấn tượng sau khi thực hiện, giúp khách hàng có được chiếc cằm V line chuẩn đẹp.

0 nhận xét: