Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nâng mũi S line và những lưu ý quan trọng trước khi thực hiện

Ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp ấn tượng đã thôi thúc khách hàng tìm đến và thực hiện những công nghệ thẩm mỹ mũi khác nhau cho mình. Lựa chọn đúng địa điểm và thực hiện đúng công nghệ là trọng trách của khách hàng khi thực hiện phương pháp này.

nâng mũi s line

Nâng mũi Sline chuẩn Hàn là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi chiếm trọn sự quan tâm và lựa chọn của các tín đồ thẩm mỹ trong và ngoài nước, phương pháp thẩm mỹ này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cần tuân thủ nhiều nguyên tắc trước khi thực hiện.

Không phải cứ nâng mũi S line là đẹp

Nhiều người cứ nghĩ cứ sử dụng phương pháp S line là ngay lập tức sở hữu được dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên và ấn tượng như sao Hàn. Tuy nhiên, phương pháp này là kỹ thuật khó, tại sao nhiều người nâng mũi S line vẫn cứ xuất hiện tình trạng biến chứng trong đó một số người thì có được dáng mũi tự nhiên như ý, tất cả nằm ở địa điểm thẩm mỹ và người thực hiện.

cằm đẹp

Không phải lúc nào nâng mũi S line cũng chuẩn đẹp

Nâng mũi S line là một ca thẩm mỹ phức hợp, bản thân người thực hiện phải thật hiểu rõ công nghệ này, tiến hành nâng mũi như thế nào, can thiệp bao nhiêu và có nên bóc tách toàn diện trong chiếc mũi không phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ, và bác sĩ sẽ là người quyết định thành công của ca thẩm mỹ mũi đó.

Ai là người phát minh ra công nghệ mũi S line

Sở dĩ nâng mũi S line được khách hàng lựa chọn nhiều là bởi, đây là công nghệ thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc do chính TS. BS Man Koon Suh phát minh, ông là giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won tại Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ông Man Koon Suh đã nghiên cứu và sáng chế công nghệ nâng mui S line an toàn dành cho mọi dáng mũi xấu, khắc phục toàn diện những khuyết điểm không mong muốn của người thực hiện, mang đến chiếc mũi ấn tượng với thời gian duy trì lâu dài.

Giải đáp tường tận về nâng mũi S line

Chắc hẵn khách hàng chưa biết, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tain Việt Nam đang hoạt động theo cơ chế nhượng quyền từ Bệnh viện Jeong Won và công nghệ nâng mũi S line của JW được chính TS. BS Man Koon Suh chuyển nhượng kỹ thuật. Hơn hết, ông cũng là vị bác sĩ thường niên xuất hiện tại JW Việt Nam hỗ trợ tư vấn, thăm khám và thẩm mỹ mũi cho khách hàng, hiện thực hóa giấc mơ mũi đẹp cho tín đồ thẩm mỹ mũi Việt.

TS. BS man Koon Suh trực tiếp về Việt Nam tư vấn và thẩm mỹ mũi cho khách hàng

Bác sĩ Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao công nghệ nâng mũi S line cho các bác sĩ JW ngay trong phòng mổ

BS Man Koon Suh đã về JW Việt Nam và hỗ trợ thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi, giúp những khách hàng không may sở hữu dáng mũi biến chứng sau khi tin nhầm địa điểm kém chất lượng có cơ hội tái sinh chiếc mũi lần nữa.

Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi được thành lập tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khách hàng sở hữu dáng mũi S line chuẩn đẹp sau khi thẩm mỹ tại JW

JW là nơi hiện thực hóa ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp cho các tín đồ thẩm mỹ

Có thể nói, phương pháp nâng mũi S line là công nghệ hiện đại mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng thẩm mỹ. Do đó, lựa chọn địa điểm chất lượng để thẩm mỹ chính là trách nhiệm lớn của khách hàng.

0 nhận xét: