Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Lấy mỡ bọng mắt “tạm biệt” nỗi lo lão hoá

Công nghệ lấy mỡ bọng mắt là “thủ thuật” hiện đại khắc phục tình trạng mỡ thừa nơi bọng mắt chỉ trong 20 phút thực hiện. Cam kết an toàn, hiệu quả giúp bạn tạm biệt nỗi lo lão hoá.

Lấy mỡ bọng mắt "tạm biệt" nỗi lo lão hoá

Lấy mỡ bọng mắt “tạm biệt” nỗi lo lão hoá

Đôi mắt to tròn tự nhiên là một trong những nét đẹp khiến nhiều khao khát có được. Tuy nhiên, thời gian, tuổi tác là một trong những tác nhân khiến đôi mắt của bạn bị xuất hiện lão hoá, trong đó mỡ bọng mắt được xem là dấu hiệu cảnh cáo cho mắt già nua. Do đó, sẽ không lấy làm lạ khi ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ lấy mỡ bọng mắt.

Hiệu quả đáng kể từ phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt

Được nhận định là “thủ thuật” đơn giản, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn và mang lại hiệu quả như sau:

+Sau khi sát khuẩn và gây tê vùng mắt, bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường mổ nhỏ ôm sát bờ mi để loại bỏ lượng mỡ thừa theo tỉ lệ thích hợp. Tiếp theo, khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Lấy mỡ bọng mắt "tạm biệt" nỗi lo lão hoá_1

Lấy mỡ bọng mắt kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào bờ mi (Ảnh minh hoạ)

+Kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng, vì vậy thời gian phục hồi tương đối nhanh. Đồng thời, công nghệ này hạn chế tối đa quá trình tổn thương và xâm lấn đảm bảo yếu tố an toàn trong thẩm mỹ làm đẹp.

+Mặt khác, phương pháp này còn khắc phục hữu hiệu những trường hợp khách hàng có mỡ bọng mắt lớn, lâu năm, mỡ thừa tích tụ sâu bên trong,…trả lại cho bạn đôi mắt khoẻ, đẹp như ngày nào.

JW Hàn Quốc điểm đến lý tưởng trong phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt 

Nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ lấy mỡ bọng mắt từ xứ Hàn, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là điểm đến lý tưởng trong tất cả dịch vụ thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mắt nói riêng, với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

+Mang lại đôi mắt trẻ đẹp: Thông qua đường mổ nhỏ nơi bờ mi, túi mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đặc biệt lượng mỡ này sẽ không tích tụ trở lại. Do đó, khách hàng có thể tự tin sở hữu đôi mắt trẻ đẹp tự nhiên.

+Đảm bảo an toàn, không xâm lấn: Kỹ thuật lấy mỡ chỉ thực hiện bên ngoài da và không can thiệp sâu vào vùng mắt. Vì vậy, đảm bảo yếu tố an toàn.

+Không để lại sẹo xấu: Với đường mổ siêu nhỏ, mảnh và được khâu cẩn thận và tỉ mỉ bên trong nên hoàn toàn không để lại sẹo cũng như lộ dấu vết dao kéo.

+Phục hồi nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vì đây là tiểu phẫu khá đơn giản không xâm lấn, ít sưng, khách hàng có thể quay trở lại công việc mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm thực tế của khách hàng sau tiểu phẫu loại bỏ mỡ thừa bọng mắt 

Lấy mỡ bọng mắt "tạm biệt" nỗi lo lão hoá_2

Rất nhiều khách hàng có được đôi mắt trẻ đẹp tự nhiên sau khi lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt "tạm biệt" nỗi lo lão hoá_3

Tình trạng mỡ thừa ở bọng mắt của khách hàng đã được loại bỏ hoàn toàn 

Một số chỉ định chăm sóc sau lấy mỡ bọng mắt từ chuyên gia 

Lấy mỡ bọng mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhanh chóng, khách hàng có thể về nhà mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tối ưu sau phẫu thuật, chuyên gia khuyên bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

+Nên mang kính tránh bụi bẩn trong lúc ra ngoài cũng như sinh hoạt hằng ngày.

+Không thực hiện trang điểm trong tuần đầu

+Tránh dụi mắt tránh gây tổn thương sau phẫu thuật

+Kiêng ăn những loại thực phẩm gây sẹo như: thịt bò, rau muống, trứng,…trong 1 tháng đầu

+Cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ

Lấy Mỡ Bọng Mắt – Công Nghệ Hàn Quốc, An Toàn Được Cam Kết – Tại JW

0 nhận xét: