Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào?

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” tạo nên điểm nhấn và thiện cảm mỗi khi nhìn vào. Theo thời gian, vùng mí mắt xuất hiện sự lão hóa khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Đó là lý do các phương pháp thẩm mỹ mắt ra đời để cải thiện những lão hóa , mang đến sự trẻ trung cho người thực hiện.

phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn khắc phục ngay tình trạng lão hóa ở mí mắt dưới bằng cách lấy da dư và mỡ thừa, xóa bỏ thâm quầng, giúp đôi mắt long lanh, ấn tượng.

Mỡ bọng mắt có nguy hiểm gì không?

Rất nhiều chị em thắc mắc tại sao phải nên thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt, sự tồn tại của khuyết điểm này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Thực chất, mỡ bọng mắt không hề có ảnh hưởng đến sức khỏe của người thẩm mỹ, nó chỉ gây nên dấu hiệu già nua và lão hóa mỗi khi xuất hiện, làm người mắc phải cảm thấy buồn bã và sở hữu đôi mắt kém linh hoạt.

Mỡ bọng mắt thường xuất hiện đi kèm với tình trạng thâm quầng khiến người mắc phải tự ti và hạn chế giao tiếp, gương mặt bỗng dưng kém sắc, thiếu điểm nhấn và không tạo ấn tượng trong giao tiếp, khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Lấy mỡ bọng mắt – xóa tan lão hóa cho khách hàng thẩm mỹ

Quy trình phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn

Lấy mỡ bọng mắt tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng khi thực hiện cần tuân thủ theo quy trình khép kín, cụ thể như:

Bước 1:  Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.

Bước 2: Làm sạch da vùng mi dưới và tiến hành gây tê

Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ nằm sát ngay mí mắt dưới, thông qua đó sẽ loại bỏ da dư và mỡ thừa một cách khéo léo vá sau đó thực hiện căng cơ mí dưới  để làm da căng phẳng, giảm bớt quầng thâm và mang đến sự trẻ hóa cho đôi mắt.

lấy mỡ bọng mắt_2

Mô phỏng quá trình lấy mỡ bọng mắt tại JW

Bước 4: Nghỉ ngơi và có thể về ngay sau ca phẫu thuật

Bước 5: Tái khám và thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng yêu cầu của bác sĩ.

JW – nơi nâng tầm những đôi mắt đẹp

Lo lắng về mỡ bọng mắt quá nhiều với tình trạng thâm quầng xuất hiện sẽ được giải quyết nhanh chóng khi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tại đây, các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mắt sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng bằng cách lấy đi những da dư và mỡ thừa, xóa tan vùng lão hóa mắt bằng ca phẫu thuật chỉ trong vòng 30 phút.

Các bác sĩ đang chuyên tâm thực hiện thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tại JW thực hiện theo tiêu chí an toàn, không gây xâm lấn và đau đớn nhiều cho người thực hiện, đảm bảo không để lại sẹo xấu và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Khách hàng thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại JW

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản ở các đất nước phát triển cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình lấy mỡ bọng mắt được diễn ra nhanh chóng, đơn giản và chính xác với hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Trẻ hóa và ấn tượng hơn sau khi thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt

Nếu khách hàng còn phân vân không biết phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào thì tại sao không đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để khám phá công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại này.

0 nhận xét: