Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Gọt mặt V line – bí quyết “họa” gương mặt thanh tú như sao Hàn

Nếu bạn đang cảm thấy lo âu và bất an về gương mặt thô, to bè, kém duyên thì tại sao không lựa chọn phương pháp gọt mặt V line để “hóa phép” ngay gương mặt thon gọn, ấn tượng ngay cho mình.

gọt mặt v line

Những ai nên thực hiện thẩm mỹ gọt mặt V line

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp gọt mặt ra đời và được tin yêu nhiều trong cuộc sống, thực chất, công nghệ này được những khách hàng sở hữu gương mặt to bè kém duyên thực hiện, áp dụng với những trường hợp cụ thể như:

 + Mặt mất cân xứng, to và tròn quá khổ, gương mặt chữ điền có nhiều góc cạnh

+ Những khách hàng mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn và đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc

+ Dành cho cả nam và nữ, những người đủ 18 tuổi trở nên và ưa thích gương mặt V line.

Gọt mặt V line là như thế nào?

Chúng ta thường thấy, đa phần những diễn viên và người mẫu nổi tiếng đều sở hữu gương mặt V line, đây là chuẩn của gương mặt đẹp tạo điểm nhấn và sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và, công nghệ gọt mặt V line ra đời và được hưởng ứng rầm rộ cũng từ những ngôi sao nổi tiếng.

Gọt mặt V line là phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm mặt với kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường thẩm mỹ của thế giới. Công nghệ này thực hiện với mục đích giúp cho gương mặt của phái đẹp trở nên thon gọn, hài hòa, cân đối và mềm mại hơn, khắc phục được những khuyết điểm như gương mặt to bè và góc cạnh.

gọt mặt

Mô phỏng công nghệ gọt mặt V line cho khách hàng thẩm mỹ

Phẫu thuật gọt mặt V line được thực hiện dựa theo từng trường hợp cụ thể của khách hàng, cụ thể như:

+ Nếu khách hàng sở hữu xương góc hàm quá to kết hợp với cằm ngắn thì cần kết hợp gọt xương góc hàm, độn cằm hoặc thực hiện việc trượt cằm

+ Nếu trường hợp xương góc hàm yo và túi mỡ má quá lớn sẽ tiến hành gọt xương góc hàm kết hợp lấy túi mỡ má để tạo nên gương mặt chữ V ấn tượng

+ Những trường hợp gò má quá cao, xương góc hàm quá lớn thì bác sĩ sẽ tiến hành hạ xương gò má đồng thời gọt thêm xương hóc hàm để tạo dáng V line ấn tượng cho gương mặt.

3 lý do khách hàng cần thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line ngay lập tức

Nâng cao tính thẩm mỹ: Việc gọt mặt V line được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng gương mặt to bè, thô kệch và không nữ tính chỉ sau một ca phẫu thuật. Do đó, thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line giúp chị em có được gương mặt thon gọn ấn tượng cho mình, nâng cao tính thẩm mỹ khi thực hiện.

Tự tin và ấn tượng hơn: Với gương mặt V line xinh đẹp đúng xu thế thẩm mỹ của thế giới, chị em có thể tự tin khoe cá tính của mình, thu hút ánh nhìn của người khác.

mặt v line

Sở hữu gương mặt V line giúp chị em tự tin và cuốn hút hơn trong cuộc sống của mình

Cải thiện tướng số: Theo quan niệm về tướng số, những người sở hữu gương mặt to bè thường gặp trắc trở trong công việc và cuộc sống, chuyện tình duyên thường long đong không lối về. Do đó, phẫu thuật gọt mặt V line là một trong những nhân tố quan trọng giúp gương mặt thay đổi, cải số và đổi vận cho mỗi người.

Quan niệm mới về phương pháp gọt mặt V line

Theo quan niệm về phương pháp cũ thì gọt mặt V line chỉ cần can thiệp và tác động vào phần xương góc hàm. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, phương pháp này không đảm bảo tính thẩm mỹ, chuẩn của gọt mặt V line toàn diện phải có sự can thiệp và tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau, bác sĩ phải là người biết:

Can thiệp và đánh giá chính xác phần to của xương quai hàm hai bên. Bởi lẽ, để tạo được khuôn mặt V-line thì vùng xương quai hàm hai bên của con người được chia rõ 3 phần: xương góc hàm, xương ngạnh hàm, xương hàm cằm. Tùy vào mỗi trường hợp cấu tạo xương to vùng nào mà bác sĩ sẽ phân tíc và có sự can thiệp chính xác nhằm đảm bảo hiệu quả mang lại cho khuôn mặt V-line thọn gọn, ấn tượng.

gọt mặt v line_1

Muốn gương mặt V line cân đối và hài hòa, bác sĩ phải đánh giá và can thiệp đúng từng bộ phận khác nhau trên gương mặt

Cùng với đó, các bác sĩ cần phải phân tích cấu trúc hài hòa giữa phần xương quai hàm và các bộ phận khác trên tổng thể khuôn mặt: mỗi khuôn mặt có diện tích khác nhau và sự phân bố các bộ phận không giống nhau, do đó, trước khi tiến hành gọt phần xương quai hàm, bác sĩ sẽ đo đạc và phân tích rõ với những bộ phận xung quanh nhằm đưa ra được tỷ lệ chuẩn cho đường nét V-line thêm tự nhiên, hài hòa nhất có thể.

Địa điểm vàng gọt mặt V line chuẩn đẹp cho khách hàng

Hiện nay, nhu cầu gọt mặt V line của chị em ngày một tăng cao, nhất là khi trào lưu sở hữu gương mặt này đang thịnh hành sở xứ sở Hàn Quốc. Giữa hàng trăm địa điểm thẩm mỹ gọt mặt V line xuất hiện, cách nào để khách hàng lựa chọn, sàng lọc và tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho mình.

Cùng khám phá công nghệ gọt mặt V line chuẩn đẹp

Thực chất, công nghệ gọt mặt V line là một phương pháp tương đối khó khăn cần tác động đến xương, nếu không thực hiện bởi một địa điểm uy tín và chất lượng, khách hàng có thể gặp những rủi ro không mong muốn khi thẩm mỹ.

Thấu hiểu được những khó khăn và mong mỏi thực sự của các tín đồ thẩm mỹ về một địa điểm uy tín, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã chuyển nhượng toàn bộ công nghệ gọt mặt V line từ thương hiệu Jeong Won nổi tiếng của Hàn Quốc. Do đó, ước mong của khách hàng về việc sở hữu gương mặt V line chuẩn đẹp với đường nét thanh tú sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu được diễn ra tại JW

Khi gọt mặt V line tại JW, khách hàng được chính tay những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện, họ là những người tận tâm, luôn lắng nghe những ý kiến và mong muốn thẩm mỹ của khách hàng mới tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line an toàn theo đúng công nghệ Hàn Quốc.

Các bác sĩ thẩm mỹ của JW tận tâm trong từng ca gọt mặt V line

Đặc biệt, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung của JW cũng là người tiên phong tại Việt Nam được nhận tác quyền gọt mặt V line chuẩn Hàn, đây là minh chứng sống động nhất cho công nghệ, chất lượng của những ca thẩm mỹ gọt mặt tại đây.

Minh Yến – cô gái đã quyết định chi 500 triệu để thẩm mỹ toàn diện gương mặt, trong đó thực hiện công nghệ gọt mặt V line

minh yến

Minh Yến ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và ấn tượng sau thành công của ca phẫu thuật gọt mặt tại JW

Có lẽ, khách hàng đã không xa lạ gì với hình ảnh những bác sĩ thẩm mỹ của JW thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình quốc gia để tư vấn về làm đẹp, họ cũng là những người được mời tham dự các sự kiện thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế, thường xuyên đón đầu những công nghệ thẩm mỹ mới của Thế giới, ứng dụng chúng về Việt Nam để phục vụ các tín đồ thẩm mỹ.

gọt mặt_3

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo chuyên đề gọt mặt V line tại hội nghị IMAP diễn ra tại Hà Nội

hàm mặt

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung tham gia báo cáo kinh nghiệm hơn 1000 ca phẫu thuật hàm mặt

Gọt mặt V line chuẩn Hàn tại JW sẽ được đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ vì nơi này ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, có máy giảm sưng, máy cắt xương và CT3D chất lượng, hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

máy 3d

Trước khi phẫu thuật gọt mặt V line, khách hàng được chụp cấu trúc xương bằng máy CT3D hiện đại

Đã có hàng trăm khách hàng thực hiện thẩm mỹ gọt mặt V line tại JW đều vui vẻ ra về trong sự hân hoan bởi chất lượng thẩm mỹ được đảm bảo, chị em sở hữu được gương mặt chuẩn V line ấn tượng cho mình.

Nếu bạn thực sự muốn sở hữu gương mặt V line thon gọn, chuẩn đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc thì hãy đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để hiện thực hóa ước mơ làm đẹp ngay cho mình.

0 nhận xét: