Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bí quyết nâng mũi cấu trúc S line chuẩn đẹp cho tín đồ thẩm mỹ

Mũi đóng vai trò là một thước đo của cấu trúc khuôn mặt, do đó, việc sở hữu dáng mũi đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng mỗi khi nhìn vào. Có lẽ vì thế mà nhu cầu nâng mũi cấu trúc S line được quan tâm hơn cả, thôi thúc đông đảo tín đồ thẩm mỹ lựa chọn và thực hiện cho mình.

nâng mũi cấu trúc

Giải mã “sức hút” mãnh liệt của nâng mũi cấu trúc S line

Trước đây, khi thẩm mỹ mũi, các bác sĩ chỉ tiến hành nâng cao sóng mũi bằng cách đặt sụn sinh học. Theo thời gian, dáng mũi xuống cấp, sụn sinh học thô cứng để lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến người thực hiện hoang mang và lo lắng.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi cấu trúc có thật sự đẹp như lời đồn?

Hiểu đúng về nâng mũi cấu trúc s line

Kể từ khi phương pháp nâng mũi cấu trúc S line ra đời, những lo lắng và bất an của khách hàng được giải quyết triệt để. Chỉ bằng một ca thẩm mỹ mũi, tất cả các khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu nhanh chóng được khắc phục. Phương pháp này bóc tách toàn bộ dáng mũi, tiến hành đưa sụn tự thân bao bọc đầu mũi, lấy sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, cắt cánh mũi nếu quá rộng, chỉnh đầu mũi nếu quá to, đảm bảo làm sao chiếc mũi sau khi thực hiện có được vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa nhất.

nâng mũi cấu trúc

Các công đoạn cơ bản của phương pháp nâng mũi cấu trúc S line

Những lo âu về tình trạng mũi lệch lạc, biến chứng sau khi nâng mũi, hiện tượng bóng đỏ lộ sóng và những rủi ro khác sẽ được giải quyết triệt để khi thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc S line, bởi đây là công nghệ thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn Quốc.

Bác sĩ nào nâng mũi cấu trúc đẹp nhất?

Nhắc đến thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc S line tại Việt Nam, khách hàng ai cũng biết đến TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung. Bởi lẽ, đây là vị bác sĩ tiên phong được nhận tác quyền nâng mũi cấu trúc S line tại Việt Nam, cũng là người có thời gian tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc, được chính TS. BS Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn.

TS. BS Man Koon Suh trực tiếp về Việt Nam chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mũi cho các bác sĩ tại JW

Trong mỗi ca thẩm mỹ mũi, các bác sĩ phải thật sự chú tâm mới có thể thực hiện thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc S line cho khách hàng thẩm mỹ

Rất nhiều khách hàng thực hiện thẩm mỹ mũi với bác sĩ Tú Dung đều vui mừng và phấn khởi khi nhận về dáng mũi cao đẹp tự nhiên cho mình.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung thăm khám cho khách hàng trước khi quyết định thẩm mỹ mũi bằng phương pháp nào

Chị Nguyễn Vân Anh, TP.HCM: “ Nghe danh bác sĩ Tú Dung đã lâu nên mình quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và yêu cầu trực tiếp bác là người thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc S line cho mình. Sau 2 tuần phẫu thuật, mình sở hữu được dáng mũi đẹp tự nhiên và ấn tượng, ai cũng hỏi mình sang Hàn Quốc làm hả, mình cảm thấy rất vui

Không thể ngờ rằng cô gái này chỉ mới sửa mũi được 7 ngày, dáng mũi cô ấy nhận về với đường nét thanh tú, thon gọn, đẹp xuất sắc như sao Hàn

Chị Hoa Hồng: “ Mình sở hữu dáng mũi thấp và không có sóng mũi từ nhỏ, nó làm mình cảm thấy buồn và tủi thân, trông gương mặt không được cân đối. Lớn lên, nghe tiếng bác sĩ Tú Dung sửa mũi đẹp, thấy Bác lên các chương trình thẩm mỹ nhiều nên tin tưởng và đến để thực hiện nâng mũi cấu trúc. Mình không nghĩ là sau khi thẩm mỹ, gương mặt mình lại khác đến vậy, chỉ có chiếc mũi cao và ấn tượng thôi mà đã thay đổi hẵn cả diện mạo gương mặt, mình thật sự rất vui và hạnh phúc

Chị Hoa Hồng đã bật khóc sau khi nhìn thấy diện mạo mới của mình trong gương, chị xúc động tâm sự và gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tú Dung của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Rất nhiều khách hàng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để được thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc với chính bác sĩ Tú Dung- vị bác sĩ tài giỏi, tận tâm và trách nhiệm trong từng ca mổ.

0 nhận xét: