Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nghe chuyên gia JW giải đáp về nâng ngực nội soi có đau không

Khi chuẩn của vẻ đẹp ngoại hình được quan tâm hơn trong xã hội hiện tại thì nhu cầu thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 của phụ nữ ngày càng tăng, nhất là đối với những cô nàng đang mang danh “gái 2 lưng”.

nâng ngực nội soi có đau không

Nâng ngực nội soi có đau không, làm sao để nâng ngực nội soi an toàn chính là thắc mắc lớn của các tín đồ thẩm mỹ khi có nhu cầu tìm đến và thực hiện nâng ngực. Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được giải đáp nhanh chóng qua bài viết sau.

Gặp chuyên gia JW để tường tận về nâng ngực có đau không

Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi

Vì có quá nhiều khách hàng lo lắng về tình trạng đau đớn khi nâng ngực nên TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung đã thẳng thắng chia sẻ quan điểm và đưa ra lời giải đáp thuyết phục cho các tín đồ thẩm mỹ, cụ thể rằng: “ Trước đây, khi khách hàng nhắc đến nâng ngực, ai cũng lo lắng về tình trạng đau đớn vì công nghệ nâng ngực cũ là cuộc đại phẫu thuật lớn tác động đến toàn bộ phần ngực. Tuy nhiên, khi nâng ngực nội soi ra đời, lo lắng về đau đớn đã được giảm đi đáng kể. Phương pháp này được thực hiện theo công nghệ mới, hạn chế tác động và xâm lấn, đưa túi ngực vào bên trong qua đường gấp nách và trong quá trình thẩm mỹ khách hàng đã được tiền mê nên không có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật không đau nhiều vì không tác động nhiều đến mô và cơ, khách hàng còn được bác sĩ kê thuốc và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu nên tình trạng đau đớn hạn chế đến mức thấp nhất

nâng ngực

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc  bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ về nâng ngực nội soi

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, muốn biết nâng ngực có đau không thì phải dựa vào từng địa điểm thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn, muốn nâng ngực nội soi không đau, khách hàng cần tìm đúng nơi chất lượng để thực hiện.

Bí quyết nâng ngực nội soi không đau tại JW

Thấu hiểu được lo lắng về đau đớn khi nâng ngực và mong muốn an toàn sau khi thẩm mỹ, JW đã cho ra đời công nghệ nâng ngực nội soi không đau đớn, hạn chế xâm lấn và tác động cho khách hàng.

Khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi an toàn tại JW

Sở dĩ nâng ngực nội soi tại JW không đau đớn nhiều là nhờ có máy 3D chuyên sâu hiện đại. Với tính năng mô phỏng hình dáng trước và sau khi nâng ngực, bác sĩ sẽ xác định chính xác thành ngực của khách hàng, từ đó, trong quá trình thẩm mỹ, việc đặt túi ngực thông qua đường gấp nách sẽ được thực hiện nhanh gọn, đưa túi ngực vào bên trong dứt điểm, không co kéo, không di chuyển nhiều, không tổn hại và ảnh hưởng đến các dây thâng kinh xung quanh, hạn chế đau đớn khi thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ JW sử dụng máy chuyên sâu 3D giúp hạn chế đau đớn khi thực hiện nâng ngực

Và, cũng nhờ máy chuyên sâu 3D này, khách hàng có thể lựa chọn size ngực phù hợp với chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của mỗi người, đảm bảo sao cho túi ngực khi đưa vào bên trong là dáng ngực phù hợp nhất, không quá to cũng không quá nhỏ với dáng người, thuận lợi cho việc đặt túi ngực và đảm bảo được tính thẩm mỹ ngay sau khi thực hiện.

nang-nguc-noi-soi

Việc đưa túi ngực vào bên thông qua đường nách trong hạn chế đau đớn và xâm lấn 

Nâng ngực nội soi tại JW ngoài ứng dụng máy 3D hiện đại còn tiên phong sử dụng túi ngực Demi siêu chất lượng và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ cho quá trình nâng ngực nội soi diễn ra an toàn, hạn chế thấp nhất tình trạng đau đớn sau thẩm mỹ.

Túi Demi siêu bền, siêu chất lượng được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Nếu khách hàng thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không thì câu trả lời tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là không đau đớn quá nhiều, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu bộ ngực quyến rũ.

0 nhận xét: