Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tại sao nâng mũi S line được mệnh danh là “nữ hoàng” trong thẩm mỹ mũi

Theo thống kê, có hơn 80% nhu cầu thẩm mỹ trong là dịch vụ nâng mũi và phương pháp khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là kỹ thuật nâng mũi Sline. Tại sao nâng mũi S line lại chiếm vị trí độc tôn và được các tín đồ thẩm mỹ phát cuồng đến vậy?

Nhược điểm của các phương pháp nâng mũi cổ điển

+ Sụn nhân tạo chiếm tỉ lệ cao, mũi biến chứng sau khi thực hiện, những dấu hiệu thường thấy là bóng đỏ, lộ sóng.

+ Nâng mũi quá cao khiến đầu mũi ngắn hếch, lộ sụn sau khi thực hiện

+ Mũi thô cứng không tự nhiên, nhìn gượng gạo sau khi phẫu thuật

+ Sóng mũi thẳng không có độ cong mềm mại.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S line

Nâng mũi S line là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng thẩm mỹ mũi, được mệnh danh là “nữ hoàng” độc tôn khi thẩm mỹ, bởi phương pháp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

1

Mũi S line mang đến vẻ đẹp toàn diện và sức hút mãnh liệt khi nhìn vào

Chỉnh sửa và can thiệp toàn diện: Nếu như các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi thì nâng mũi S line đã tạo nên điểm ấn tượng riêng của mình bằng việc bóc tách và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Theo đó, một chiếc mũi thấp, đầu mũi dài khoằm, cánh mũi to, dáng mũi thô cứng, xương mũi bè…sẽ được khắc phục hiệu quả chỉ trong một ca phẫu thuật

Thời gian duy trì lâu dài: Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân bao bọc đầu mũi và sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi nên  trong quá trình thực hiện có độ tương thích cao với cơ thể, tồn tại lâu dài và giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp với thời gian lâu dài.

nang-mui-boc-sụn

Chuẩn của chiếc mũi S line theo quan niệm của các chuyên gia phải có độ cao cân đối và thanh tú

An toàn tuyệt đối: Sử dụng sụn tự thân có độ tương thích cao kết hợp với sụn nhân tạo chất lượng cùng kỹ thuật nâng mũi S line hiện đại, do đó, quá trình thực hiện phương pháp này đảm bảo an toàn cao, không có bất cứ lo lắng nào sau khi thực hiện, không gây đau đớn và biến chứng

Dáng mũi S line chuẩn đẹp của khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ

Hạn chế biến chứng: Nếu như các phương pháp nâng mũi cũ thường xuất hiện tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, di lệch và biến chứng sau khi thực hiện thì những lo âu đó đã được khắc phục hoàn toàn khi thực hiện công nghệ nâng mũi S line. Bởi lẽ, việc sử dụng sụn tự thân và kỹ thuật bóc tách chính xác, an toàn sẽ đảm bảo cho dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.

Địa điểm nâng mũi S line chuẩn đẹp

Khi thực hiện công nghệ nâng mũi S line, điểm mấu chốt làm nên sự thành công đó chính là lựa chọn đúng địa điểm thẩm mỹ chất lượng. Bởi lẽ, đây là kỹ thuật phức tạp, không phải nơi nào cũng thực hiện được nếu không có sự đầu tư về trang thiết bị, bác sĩ chuyên môn cao.

Thấu hiểu và lắng nghe tất cả những lo âu của khách hàng, JW chủ trương chuyển nhượng toàn bộ công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn của thương hiệu Jeong Won, được chính cha đẻ của phương pháp S line về Việt Nam thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng.

TS. BS Man Koon Suh về Việt Nam thăm khám và thực hiện nâng mũi s line cho khách hàng

Minh chứng cho chất lượng cũng như tay nghề của các bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi S line tại JW đó chính là lượng khách hàng lựa chọn và sử dụng dich vụ tại đây ngày một tăng, ai cũng ra về trong niềm vui hân hoan vì đã sở hữu được dáng mũi đẹp chuẩn đẹp cho mình.

0 nhận xét: