Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Tạo mặt duyên phúc hậu với phương pháp nâng gò má

Gương mặt xinh đẹp và ấn tượng tạo nên điểm thu hút mỗi khi nhìn vào. Đó là lý do các tín đồ thẩm mỹ luôn quan tâm và lựa chọn các dịch vụ phẫu thuật hàm mặt khi cần khắc phục những khuyết điểm kém duyên cho mình.

nâng gò má_1

Nâng gò má là phương pháp được ưa chuộng với những người có gò má quá thấp khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa và nét cân đối, khi nhìn vào gây cảm giác buồn và thiếu sức sống.

Nâng gò má là gì?

Nâng gò má được xem là kỹ thuật làm đầy phần má hóp bằng chất liệu độn có nguồn gốc từ sụn sinh học. Tùy vào mức độ hóp của gò má và mong muốn thẩm mỹ của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành độn lên với kích thước phù hợp nhất sao cho đảm bảo độ cân xứng và hài hòa giữa hai bên gò má người thực hiện.

Phần gò má được nâng lên đầy đặn sẽ cải thiện được tình trạng má hóp, giúp gương mặt trở nên ấn tượng, phúc hậu và dễ nhìn hơn. Công nghệ nâng gò má được thực hiện tương tự như phương pháp độn cằm, đây là tiểu phẫu tương đối đơn giản, khách hàng thực hiện sẽ có được gương mặt trẻ trung hơn hẵn, bởi gò má quá thấp sẽ khiến người sở hữu trông già nua và kém sức sống hơn.

nâng gò má

Mô phỏng phương pháp nâng gò má

Những trường hợp cần can thiệp phẫu thuật nâng gò má:

+ Gò má quá thấp khiến gương mặt gầy gò, già nua

+ Gò má không cân đối

+ Những người không có gò má

Mách bạn địa điểm nâng gò má an toàn

Hiểu được nhu cầu thực hiện phương pháp nâng gò má của khách hàng ngày càng cao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp nâng gò má an toàn với những ưu điểm vượt trội sau:

Thực hiện nhanh chóng: Kỹ thuật nâng gò má của JW được thực hiện theo quy trình khép kín dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao và máy móc hiện đại nên quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn, mang đến đôi gò má cân đối và ấn tượng trong thời gian ngắn.

An toàn và hạn chế xâm lấn: các bác sĩ tại JW sẽ khéo léo rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng để đưa chất liệu độn vào bên trong, giúp nâng gò má cao lên, không tác động nhiều, hạn chế đau đớn và cam kết không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Các bác sĩ tận tâm trong từng ca mổ để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất 

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật nâng gò má được xem là tiểu phẫu nhỏ, chỉ thực hiện trong 45 đến 60 phút và hạn chế xâm lấn nên sau khi thực hiện xong khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho mình.

Tính thẩm mỹ được duy trì lâu dài: Tình trạng đôi gò má thấp kém duyên và trông gương mặt già dặn sẽ được khắc phục hiệu quả với kỹ thuật nâng gò má của JW. Sau quá trình thực hiện, khách hàng vừa có được đôi gò má cân đối và đầy đặn, vừa có thể tự tin hơn khi giao tiếp, tạo nên ấn tượng với người đối diện.

hệ thống trang thiết bị jw

Hệ thống trang thiết bị hiện đại và máy móc chuyên dụng tại JW

Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng gò má quá thấp của mình thì tại sao không đến với JW để tạo hình gương mặt phúc hậu bằng phương pháp nâng gò má ấn tượng.

0 nhận xét: